วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เสธ.แดงอมเงินทักษิณเรื่องค่าแรงทหารพาล

.
.
เสธ.แดง นายพลติ๊งต๊องประจำกองทัพบก เมื่อก่อนสมัยที่ยังไม่พลีใจรับใช้ทักษิณ เสธ.แดงยังเคยออกมาโจมตีแม้วเกี่ยวกับคดีคาร์บองส์ หรือวางระเบิดลอบสังหารทักษิณย่านซังฮี้ ที่เสธ.แดงยังบอกว่า เป็นเรื่องคดีกำมะลอ!!Photobucket

ส่วนภายหลังทำไมเสธแดงมารับใช้ทักษิณ อันนี้ผมขอไม่ลงรายละเอียดว่าทำไมตอนหลังเสธ.แดงมารับใช้ทักษิณ เพราะผมไม่ได้ตามตลอดแม้จะพอรู้ก็ตาม แต่ผู้อ่านท่านใดรู้รายละเอียดมากกว่าก็ช่วยเล่าให้ฟังได้ก็ดีครับ

ทีนี้เรามาพูดถึงหัวข้อบทความที่ว่า เสธแดงอมเงินแม้ว ค่าแรงทหารพาล กันต่อดีกว่า

คงจำกันได้ที่เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่แล้ว ที่ทักษิณบินไปจูบปากกับฮุนเซ็นที่เขมร ต่อมาก็มีภาพข่าวว่ามีเสธแดงไปพบทักษิณที่เขมรด้วยนั้น (ข่าวเสธแดงไปเขมร)

ซึ่งตอนแรกเสธแดงก็ยอมรับว่าไปจริง แต่พอจะโดนเล่นเรื่องวินัยทหารกรณี "ไปไม่ลา" เสธ.แดงก็ลุกผู้ชายตัวจิง!!(ที่ไม่ใช่จริง) บอกว่าแค่คนหน้าเหมือน!!เท่านั้น

ในเมื่อเป็นแค่คนหน้าเหมือน งั้นก็คงไม่ใช่เสธ.แดงแน่ๆ แต่เป็นเศษแดง แล้วกันPhotobucket

เศษแดง ไม่ใช่เสธแดง



เอาเป็นว่า ผมคาดว่า เศษแดงที่หน้าเหมือนเสธแดงคนนั้น คงบินไปขอเงินทักษิณเพื่อจะมาบำรุงกองกำลังทหารพาลแน่ๆ

อ้อ! ที่ผมเรียกว่าทหารพาล เพราะไม่ใช่ทหารพรานนั้น ก็เพราะทหารพาลของเศษแดงนั้น เป็นแค่อดีตทหารพรานเท่านั้น และที่ผมเรียกว่าทหารพาลก็เพราะ ทหารพรานแท้ๆคงไม่รับใช้ทหารติงต๊อง อย่างเศษแดงแน่ๆ

คงมีแต่ทหารพาลเท่่านั้นที่ยอมมารับใช้เศษแดงก็เพื่อเงิน!! ที่เศษแดงไปขอทักษิณที่เขมรมา

แต่วันนั้นที่เขมร ทักษิณยังไม่มีจ่าย! ก็เลยบอกใ้ห้เศษแดงบินไปรับอีกทีที่ดูไบแทน (ยังมีนายวีระ มุสืกพงศ์อีกคนทีไปเบิกค่าชุมนุมวันที่10แน่ๆ)
.
(ข่าวเสธแดงไปดูไบ)


ทักษิณ เสธแดง ที่ดูไบ



----------------------------

" />



ซึ่งเมื่อวันที่10ธ.ค.52ที่ผ่านมานั้น เสธ.แดงได้โม้ว่าจะนำทหารพาลมาเป็นกองกำลังคุ้มครองการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จำนวน200คน (ไม่ขอเรียกว่า200นาย เพราะเป็นทหารพาล!!ไม่ใช่ทหารพราน)

แต่นักข่าวสายการเมืองดูๆแล้ว รายงานมาว่าทหารพาลของเสธแดง ไม่น่าจะถึง200คนตามที่โม้ แต่น่าจะมีราวๆ50กว่าคนเท่านั้น

ในข่าวtvที่ผมดูตอนเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา เสธ.แดงบอกเองว่า กลุ่มทหารพาลที่นำมานั้น ปัจจุบันไปประกอบอาชีพส่วนตัวเช่นขับtaxi ขับมอไซค์รับจ้าง เป็นต้น

แลเสธแดงก็ได้เงินมา5ล้านบาทจากท่านนายก(พี่ทักษิณ)มาให้พวกน้องทหารพาลได้กู้ยืมใช้จ่าย!!

ตรงจุดนี้นี่เอง!! ที่เสธแดงบอกว่าได้เงินมา5ล้าน ให้น้องๆทหารพาลกู้ยืมเพื่อใช้จ่าย ซึ่งผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมนักข่าวไม่สนใจประเด็นนี้กัน ทั้งๆที่น่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากๆ

ผมเชื่อว่า เสธแดงเผลอปากหลุดพูดว่าได้เงินมา5ล้านจากทักษิณนั้น น่าจะเป็นค่าจ้างให้ทหารพาลมากกว่า ที่จะให้มาแค่กู้ยืมเฉยๆ (พูดง่ายๆก็คือกองกำลังรับจ้างนั่นเอง ซึ่งไม่ผิดครับ เพราะใครๆก็ต้องมีค่าใช้จ่ายทั้งนั้น)

และที่ผมบอกว่า เสธแดงอมเงินทักษิณนั้น ก็คือ เสธแดงบอกว่า มีทหารพาล200คน แต่นักข่าวบอกว่าน่าจะประมาณ50กว่าคนเท่านั้น

ฉะนั้นจำนวนโม้เกินไปประมาณ150คนนั้น ค่าแรงจะหายไปไหน??

เชื่อได้เลยว่า ต้องมีการอมเงินทักษิณไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแน่นอน! (ฮาๆ)

อ้อ! ขอวกมาที่เสธ.แดงเคยออกมาด่าผู้นำกองทัพว่า ปล่อยให้ทหารเขมรมาบุกยึดที่ดินรอบเขาพระวิหาร2,900ไร่ เสียศักดิ์ศรีทหารไทยนั้น

แต่เสธ.แดงผู้ที่ชอบอ้างว่าตัวเองเป็นนักรบผูกล้า กลับไปซูฮกพินอบพิเทาให้ฮุนเซ็นล่ะ อันนี้ผมว่ายิ่งกว่าเสียศักดิ์ศรีอีกครับ ผมว่าเสธ.แดงเสียชาติเกิดเลยมากกว่า

----------------------

อยากให้คูณผู้อ่าน วางใจให้เป็นธรรม ลองดูคลิปต่อไปนี้ เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่เสธแดงพูดกับเหล่าเสื้อแดงอย่างฮาเฮ เกี่ยวกับเรื่องที่กลุ่มพันธมิตรถูกยิงตายทีละคนหลายครั้ง ตอนชุมนุมเมื่อปีที่แล้ว ด้วยระเบิดM79

ซึ่งผมดูแล้วสลดครับ คนไทยด้วยกันสนุกสนานกับการฆ่าคนไทยด้วยกันเอง จะเห็นต่างกันยังไง แต่ถึงไปฆ่าเขานั้น มันเกินเลยไป ช่างอนาถใจนัก

อาจมีคนบอกว่า กลุ่มพันธมิตรก็ทำร้ายคนอื่นเหมือนกัน แต่ผมยึดตรงที่ว่า การบุกไปทำร้ายคนอื่นก่อนกับการป้องกันตัวเองนั้น แม้พันธมิตรจะผิดเหมือนกัน แต่น้ำหนักความผิดต่างกันแน่นอนครับ
.
ฟังเล่นๆอาจจะสนุก แต่ฟังดีๆ มันอนาจใจจริงๆ (อ้อ!คำหยาบเยอะหน่อย ใครไม่ชอบก็อย่าฟังครับ)

ดูคลิปแรกแล้ว ลองดูคลิปล่างนี้เปรียบเทียบสิครับ นักรบผู้กล้า ฉี่แทบแตกเมื่อโดนตำรวจจับ!Photobucket

.
.

2 ความคิดเห็น:

  1. เป็นตัวอย่างของชายไทยที่เปลี่ยนใจง๊าย..ง่าย
    ยิ่งฟังที่เค้าให้สัมภาษณ์ โอย..ฟังแล้วจะดิ้นตาย
    เคยสงสัยรึเปล่าคะ ทำไมเค้าถึงเปลี่ยนมุมเร็วจัง
    อิอิ ..ขำๆ เนอะ

    *v*

    ไม่ใช่เสื้อเหลือง แต่ไม่ชอบแนวและวิธีการคิดเสื้อแดง ตราบที่มีคำอธิบายดีๆ ก็ยินดีรับฟังทุกสีจนจบข้อความแหล่ะน่า

    ตอบลบ
  2. คุณจูนมาอ่านตอน8โมงเช้า ก็แสดงว่ายังไม่ได้อ่านอัตสึตอนที่78สิครับ

    เพราะเพิ่งจะเผยแพร่ตอนบ่ายๆนี่เอง

    ^.*

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม