วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ยึดคืนพื้นที่4.6รอบเขาพระวิหารจากไอ้เขมรชั่ว(1) ฮุนเซน



"ความวัวไม่ทันหาย ความควายเขมรเสือกเข้าแทรก" กรณีควันหน้ารัฐสภายังไม่จาง เมื่อวานนี้14ต.ค.51 ไอ้ฮุนเซน นายกฯชั่วเขมร ประกาศให้ไทยถอนทหารภายใน24ช.ม. ไม่เช่นนั้น มันจะรบกับไทย


มันขู่เสร็จ ดึงความวุ่นวายของข่าวปะทะหน้าสภาไปหามันได้ในทันที แม้วมันต่อสายบอกฮุนเซนหรือเปล่าไม่รู้ได้ รู้แต่ว่า แม้วมันเก่งนักเรื่องดึงความสนใจข่าว ตั้งแต่ลิเวอร์พูลยันแมนฯซิตี้


ขออภัย! หากผมใช้คำรุนแรงไป เพราะเรื่องแผ่นดินแม่คือเรื่องใหญ่



เมื่อตอนเย็น15ต.ค.51ดูข่าวช่อง3 ว่ามีการปะทะของทหารไทยกับทหารเขมร ไอ้เขมรมันตายไปสอง เจ็บนับสิบ สมน้ำหน้ามัน ส่วนทหารไทยเจ็บเล็กน้อยถึงปานกลาง5นาย ปลอดภัยแล้ว แถมได้ไปรักษาที่รพ.กันทรลักษณ์ทันที ที่สำคัญดูในข่าวช่องไทยPBS เห็นมีหมอผู้หญิงสวยมากๆคนนึง ขาวสวยหมวย รับรองทหารไทยหายเจ็บช้าเอ้ย! หายเจ็บไวแน่นอน กำลังใจสวย?


ส่วนในข่าวช่อง3 ธีระ คนอ่านข่าว พูดถึงว่า เพราะไทยเราไปเซ็นยกตัวปราสาทเขาพระวิหารให้เขมร เมื่อรัฐบาลหมัก


ทันทีทันใด ไอ้เหล่ นพดล มันร้อนตัวทันที รีบโทรเข้ารายการบอกว่า มันไม่เกี่ยวแล้วนะ เพราะมันบอกเขมรแล้วว่า ข้อตกลงที่มันเสร่อไปเซ็นกับเขมร ยกเลิกแล้วเพราะศาลสั่ง แต่เขมรมันไม่สนหรอก ไอ้เหล่โง่ เพราะมันถือว่า มันเซ็นกับรัฐบาลไทย ไม่ได้เซ็นกับศาลไทย ไอ้โง่


ถ้าตราบใด รัฐบาลไทยไม่มีหนังสือประกาศอย่างเป็นทางการจากนายกฯ มันก็ยังมีผลอยู่นั่นเอง ส่วนที่ศาลสั่งไอ้เหล่ มันเรื่องของมึง กูเขมรไม่สนหรอก ถ้ามึงผิด มึงก็ติดคุกไป เรื่องของมึงอยากโง่มาเซ็นกับกูเขมรเอง ควายจริงๆนะไอ้เหล่

..................................นพดลมันเลี้ยงไม่เชื่อง

จำได้มั้ย ไอ้เหล่ นพดล มันเคยบอกว่า เขมรขึ้นทะเบียนมรดกโลกเฉพาะตัวปราสาท แต่ในความจริง มันเอาทั้งหมด ทั้งพื้นที่โดยรอบปราสาทด้วย ไอ้แม้วมันปล่อยให้มันมาตั้งบ้านเรื่อนตั้งแต่ปี46แล้ว


ไอ้ฮุนเซน กับรมต.ต่างประเทศมันบอกไทยยิงมันก่อน ไทยรุกร้ำดินแดนมัน มันไม่เคยพูดเลยว่า ที่ดินตรงนั้นเป็นพื้นที่ทับซ้อนเลย มันเรียกดินแดนเขมรมาตลอด มีแต่ไอ้นพดลกับรัฐบาลหมักพูดอยู่ฝ่ายเดียว ไอ้เหล่มันพูดว่าพื้นที่ทับซ้อนก็เท่ากับยกให้มันไปครึ่งนึงแล้ว


หากไทยเรายึดตาม มติครม.2505 ไอ้เขมรมันไม่มีสิทธิลงมาจากตัวปราสาทเขาพระวิหารด้วยซ้ำ ตอนนี้มันยึดพื้นที่โดยรอบตีนปราสาทไว้หมดแล้ว รั้วไทยมันก็รื้อออก


ถึงเวลาแล้วที่ทหารไทย ต้องบุกยึดคืนพื้นที่ของไทยกลับมาให้หมด แค่4.6ตร.กม.ที่พิพาทไม่พออีกแล้วสำหรับความเหิมเกริมของมัน ไอ้เขมรคบไม่ได้


ทหารไทยถ้าเอาจริง ผมมั่นใจว่า ภายในคืนเดียว เราสามารถยึดเขาพระวิหารคืนมาได้ทั้งหมด ทั้งตัวปราสาทด้วย ไม่ต้องให้เป็นของมันอีกต่อไป


ไทยเราไม่จำเป็นต้องรักษามารยาทเฮงซวยอีกต่อไปแล้ว ดูอย่างรัสเซียซิ ใครรุกร้ำแผ่นดินเขา เขาบุกยึดคืนทันทีอย่างเด็ดขาด (ดูที่ข่าวเนชั่น กรณีรัสเซียรบจอร์เจีย)


ไอ้ฮุนเซน หรือไอ้เขมรตั้งแต่อดีต มันคบไม่ได้ ทุกวันนี้ ในหนังสือแบบเรียนของเด็กเขมร มันยังสั่งสอนให้เด็กๆเขมรเกลียดคนไทย มันสอนเด็กๆว่า คนไทยขี้โกงป่าเถื่อน แถมไอ้เขมรมันยังมีละครจักรๆวงศ์ๆ เรื่องเขาพระวิหาร ที่เนิ้อหามีแต่คนไทยไปแย่งชิงของๆมัน (ผมนำข้อมูลจาสกู๊ปข่าวไทยPBS ไม่นานนี้เอง)


แต่ไทยล่ะ มีแต่สอนให้รักเพื่อนบ้าน ขนาดเดี๋ยวนี้ละครเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยรบพม่าสมัยอยุธยา ละครไทยยังเลิกเรียกว่าทหารพม่าเลย เลี่ยงไปเป็นทหารหงสาฯแทน


ไทยเรารักษากฏบัตรสหประชาชาติมาตลอด ทำตัวดีมาตลอด แตไอ้เขมรหรือไอ้เพื่อนบ้านเรามันไม่เคยให้เกียรติ์ไทยเราเลย ตัวอย่างก็เคยมีให้เห็น


1. ปี2531 กรณี ไทยรบลาวที่บ้านร่มเกล้า เดี๋ยวนี้ลาวมันยึดไปแล้ว เราอย่าลืม


2. ปีไหนจำไม่ได้ สมัยชวน หลีกภัย นายกฯดีแต่พูด เราเสียเนิน491ให้พม่าไปแล้ว เราไม่มีสิทธิในพื้นที่อีก


ถึงเวลาแล้วที่ไทยเราต้องแข็งกร้าวต่อประเทศเพื่อนบ้านเลวๆแบบนี้


ปราสาทเขาพระวิหาร ไทยต้องยึดคืนมา แล้วบอกว่า เราจะไม่ยึดตามคำสั่งศาลโลกอีกแล้ว เพราะไอ้เขมรมันไม่เคยยึดสัญญาที่มันเคยมีกับเรา ไทยเราจะยึดตามแนวสันปันน้ำตามหลักสากลเท่านั้น เราไม่สนใจสนธิสัญญาโบราณที่ไอ้ฝรั่งเศสมันบีบให้เราเซ็นในสมัยล่าอาณานิคมด้วย


ไทยเราต้องทำตามจีนที่เคยฉีกสนธิสัญญาอัปยศที่จีนเคยทำไว้กับไอ้พวกล่าอาณานิคม ดูซิ จีนยึดธิเบต ดูไร้เหตุผลจะตาย แต่จีนก็ทำได้ ของไทยเราสมเหตุผลกว่า ฉะนั้นไทยเราควรยึดทั้งเขาพระวิหารคืนมาทั้งหมดได้เลย ถ้าไอ้เขมรมันอยากได้ตัวปราสาทคืน ก็เอาเงินมา แล้วเราจะขุดเอาไปให้ เทคโนโลยีมันทำได้


ไทยเราจะมีมารยาทกับคนมีมารยาทเท่านั้น กับไอ้ฮุนเซน มันไร้มารยาทกับเรา ใส่ร้ายเรา ทั้งๆที่ รมต.ต่างประเทศไทย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ เพื่งไปคาราวะแนะนำตัวกับมัน ไม่ทันทีรมต.ไทยจะกลับถึงพื้นดินไทย ไอ้ฮุนเซน มันก็ประกาศด่าเราไล่หลังมาทันที


ไม่สมควรที่ไทยเราจะรักษามารยาทอีกต่อไป ขับไล่มันออกไปจากแผ่นดินไทยได้แล้ว


ผมมั่นใจว่า หากไทยเรารบยึดเขาพระวิหารกลับมา เราจะได้คืนในเวลาไม่ช้าแน่นอน อย่าให้มันลบหลู่ไทยเราอีก

และหากเปลี่ยนจากฮุนเซนมาเป็นนายกฯไทย และสมชายไปเป็นนายกฯเขมร คุณเชื่อมั้ย ป่านนี้เขาพระวิหารฮุนเซนมันยึดได้หมดแล้ว

"แผ่นดินของเรา ต้องเป็นของเราชาติไทย" จำไว้ ศาลโลกไม่ใช่พ่อ เราไม่ต้องฟัง

ขอเพิ่มเติม

เมื่อหลายวันก่อน 7ต.ค.ทหารไทยที่ลาดตระเวนหากับระเบิด โดนทุ่นระเบิดที่เขมรมันเพิ่งมาฝังไว้ใหม่ ไอ้เขมรมันทำผิด อนุสัญญาสัญญา ออตตาวา ที่ว่าด้วยการห้ามใช้ทุ่นระเบิดทำร้ายมนุษย์อีก คนเลวๆอย่างไอ้เขมรหมดเวลาเกรงใจและให้เกียรติ์มันแล้ว
.

อ่านเขมรชั่ว 2

อ่านเรื่อง การบุกรุกพื้นที่เชิงเขาพระวิหาร

อ่านประวติเขาพระวิหารและมุมมองผู้เชี่ยวชาญ

อ่านกรรมของสีหนุจากไอ้ฮุนเซน

อ่านประวัติ ไอ้ฮุนเซน คนขึ้นวอ

ขำกลิ้งเมียฮุนเซน
.
ใหม่เมืองเอก อัปเดทผลบอลคลิกที่นี่

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 พฤศจิกายน, 2551 10:53

    ผมเห็นด้วยกับบทความนี้ ไม่ควรที่จะเกรงใจมันอีกต่อไป ทหารไทยต้องเด็ดขาด ถอนรากถอนโคนไปเลยครับ มัวไปเกรงใจมัน มันจะได้ใจคิดว่า เราไม่แน่จริง เอาให้มันสะอื้นสักทีเถอะครับ แล้วจับพวกไอ้เหล่ ไปอยู่กับ พวกเขมรไปเลย จะเอาอะไรกับพวกเลี้ยงควาย ทุกวันนี้มันฉลาดกว่าควายนิดเดียวมันก็ดีใจจะแย่อยู่แล้วครับ พี่น้อง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม, 2553 17:20

    รั้วที่ล้อมเขาพระวิหารรื้อไปในสมัยประชาธิปัติเป็นรัฐบาล เราเสียดินแดนเพราะพรรคโง่นี้

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม, 2554 05:36

    กรูไม่รู้ ใครไม่ซื่อก็ขอให้ มันโดนธรรมชาติลงโทษ เซง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 พฤศจิกายน, 2556 10:58

    เศร้า เจ็บปวด เคียดแค้น อยากจะถามนักการเมืองคุณโง่หรือปัญญา อยากถามทหาร คุณขี้ขลาดตาขาวหรือเปล่า และถ้าจะเอาคืนดินแดนของไทยที่เสียไปนับแต่ปี 2505 จนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นบ้านร่มเกล้าและที่เสียให้พม่าไปกลับมา ทหารจะกล้าหรือไม่

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม