วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

วาทะของณัฐวุฒิ แกนนำหัวขวด





ารประกาศชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดง(นปช.) เพื่อต่อต่านเผด็จการ ล้มล้างระบอบอำมาตยาธิปไตย เพื่อทวงคืนประชาธิปไตย(แบบแม้วๆ)คืนมา ในช่วงวันที12,13,14และยืดเยื้อจนกว่ารัฐบาลของนายกฯอภิสิทธิ์จะถูกล้มลงไป

มีประโยคเด็ดที่นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อแถลงการณ์ไว้

"วันนี้คนไทยจะต้องตัดสินใจ ที่จะหยุดกรุงเทพฯ ไม่กี่วันเพื่อให้ประเทศไทยได้เดินไปข้างหน้าตลอดกาล เพราะประเทศไทยถูกฉุดให้ถอยหลังมาตลอด 4 ปีแล้ว และวันนี้ไม่ใช่สงคราม แต่เป็นสันติภาพ สถานีโทรทัศน์พีเพิ่ลชาแนลปรับผังเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์การเมือง ไม่ได้ปรับผังเพื่อก่อความวุ่นวายใดๆ ดังนั้นนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี" นายณัฐวุฒิ กล่าว

-------------------------------

ในปีที่แล้ว กลุมเสื้อแดงมีการปิดอนุสาวรีย์จนกรุงเทพฯชั้นในเป็นอัมพาตตามที่รู้กัน จนลามถึงเกิดจราจลเมษายน

ปีนี้นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ หนึ่งแกนนำเสื้อแดงได้ประกาศจุดยืนด้วยการที่ "หยุดกรุงเทพฯเพื่อประเทศไทยได้เดินหน้าฯ" พูดด้วยสำนวนโวหารฟังดูดี(แต่เจตนาร้าย)ตามสไตล์นักโต้คารมมัธยมศึกษา และอดีตสมาชิกสภาโจ๊ก

แสดงว่าหากจะต้องทำให้กรุงเทพฯหยุด เช่นการจราจรอาจเป็นอัมพาตทั้งกรุงฯ ก็แสดงว่ายิ่งหนักกว่าปีที่แล้ว

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ไอ้ที่เคยด่าฝ่ายตรงข้ามว่าปิดทำเนียบ! ปิดสนามบิน! (ตามที่เสื้อแดงชอบกล่าวหาฝ่ายเสื้อเหลือง) นั้น เสื้อแดงก็จะไม่ได้ดีไปกว่าเขาเลย ออกจะแย่กว่าด้วย เพราะว่าแต่เขาอิเหนาทำเอง! เห็นคนอื่นเขาทำแย่ๆแล้วตัวเองกลับไปทำแย่ๆบ้าง ถ้าเป็นเช่นนั้น

เสื้อแดงก็จะต้องแพ้เหมือนหรือยิ่งกว่าปีที่แล้วแน่นอนครับ (ถ้าไม่อยากแพ้ก็อย่าทำซ้ำรอยปีก่อน)





อ่านเมษา53เสื้อแดงแพ้แพราะอะไร

.
.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ชอบใช้แรง ไม่ชอบออกกำลังกาย ก็เลยไม่ชอบเล่นกีฬาสี แต่ก็มีบ้างที่คอยเชียร์เพื่อนอยู่ข้างสนาม
    ว่าแต่เจ้าของบล็อกชอบสีไหนชอบเล่นกีฬาอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า 55 (ถามแบบไม่ต้องการคำตอบนะคะ)

    หุหุ วันนี้ต้องคุยในเรื่องที่ไม่อยากคุย เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก
    แค่เรื่องข่าวทั่วไปก็แย่พอแล้ว แต่นี่จะมาแสดงความเห็นในสิ่งที่เราไม่ได้อยากจะรับรู้เล๊ยยย แล้วเหตุผลก็ไม่มี สำคัญ..หลักฐานในการกล่าวอ้างก็ไม่มี พอเราถามกลับก็ทำเป็นมึน แล้วอย่างนี้จะให้เห็นดีงามด้วยได้ยังไง เฮ้อ..กรรมจริงๆ
    เราเชื่อว่าผู้นำทุกท่านและแกนนำทุกฝ่ายมีเหตุผลของตัวเอง แต่คนตามเนี่ยสิ รู้จิงป่ะ เดือดร้อนจิงเหยอจ๊า แหม..คนข้างนอกเค้าไม่ได้มีอะไรแต่ข้างในคนกันเองจะเล่นกันเองซะแล้ว
    หุหุ ยาวเลย ขอโทษนะคะที่วันนี้เข้ามาบ่นแทนที่จะให้กำลังใจ มันเกินจะเย็นได้จริงๆ

    ตอบลบ
  2. วันนี้มาอ่ายดึกนะครับ ผมเองก็เพิ่งมาถึงบ้านเหมือนกัน

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม