วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

คลิปอัตสึในยูทูปล้มหมด

เพราะ คลิปเจ้าหญิงอัตสึจากyoutube ก็ถูกNHK สั่งแบนไปแล้วครับ

การเขียนอัตสึของผมจะอิงคลิปจากยูทูปเป็นหลัก เพราะจะทำให้เขียนได้ง่ายและเป็นฉากๆไป

แต่คลิปทุกคลิปของอัตสึ ตอนนี้ล้มหมด! ที่ผมเคยนำมาลงไว้ก็ใช้ไม่ได้อีกแล้ว

ตอนนี้ทำให้ผมยิ่งเซ็ง เพราะที่เขียนๆมาผมจะอ้างคลิปไว้ด้วย เพื่ออรรถรสและความสมบูรณ์ของบทความ เมื่อไม่มีคลิป บทความก็ไม่มีความสมบูรณ์อีกแล้ว

เศร้าจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม