วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เสื้อแดงมั่ว เรื่อง 91ศพ!!



คงเคยได้ยินได้ฟังพวกเสื้อแดงอ้างบ่อยมาก เรื่อง91ศพ จนใครๆหลายๆคนฟังหรือรับรู้กันจนเชื่อกันไปเกือบหมดแล้วว่า การสลายการชุมนุมที่แยกราชประสงค์และบริเวณใกล้เคียงมีจำนวน91ศพ

แถมพวกเสื้อแดงก็มักจะพยายามอ้างว่า 91ศพ นั้นคือวีรชนคนเสื้อแดงที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย คนที่ได้ยินได้ฟังโดยไม่ตามหาที่มาที่ไปก็มักจะเชื่อเช่นนั้น


แต่!! ในความเป็นจริง จำนวนผู้ที่ตาย91ศพนั้น แท้จริงแล้ว กลับไม่ใช่ตัวเลขคนตายที่เป็นเสื้อแดงทั้งหมด และไม่ใช่ตายที่ราชประสงค์ที่เดียวเท่านั้น แต่รวมเอาจำนวนคนตายจากเหตุการณ์ต่างๆหลายเหตุการณ์ ที่บางครั้งคนที่ตายก็เป็นผู้ต่อต้านการชุมนุมของคนเสื้อแดงเองด้วยซ้ำ

ซึ่งในจำนวน91ศพ กลับพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจที่มารักษาความสงบจากการสร้างความวุ่นวายของเสื้อแดงก็ตายรวมอยู่ด้วย และมีทหารกับประชาชนที่ตายเพราะถูกลอบยิงM79 และจากการวางระเบิดในหลายจุดโดยที่ในช่วงแรกไม่มีคนเสื้อแดงตายเลยสักคน

อีกทั้งยังมีประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่ต่อต้านการชุมนุมของเสื้อแดง ที่อาจตายเพราะเสื้อแดงกระทำด้วยซ้ำ

ซึ่งพวกเขาเหล่านี้อาจเรียกได้เหมือนกันว่า คือวีรชนที่ต่อต้านม็อบเสื้อแดง!!

พวกเสื้อแดงจอมเหวง เอาตัวเลขคนตายจากหลายเหตุการณ์มาเหมารวมว่าเป็นพวกเสื้อแดงของตัวเองทั้งหมด รวม91ศพ (คือพยายามสื่อให้คนทั่วไปเชื่อแบบนั้น)

เสื้อแดงมักจะถามอยู่อย่างเดียวว่า ใครฆ่าประชาชน แต่เสื้อแดงกลับลืมถามไปว่า แล้วใครล่ะที่ฆ่าทหาร??

-------------------------------

ขอยกตัวอย่าง1ใน91ศพ ที่เสื้อแดงเอามาเหมารวมอยู่ด้วย

คลิกที่นี่เพื่อดูรายชื่อทั้ง91ศพ แล้วลองนับดูว่า มีทหารและตำรวจตายกี่คน และคนที่ตายตรงแถวถนนสีลม ตายเพราะM79จากฝั่งเสื้อแดงยิงมา อีกกี่คน ?? ที่ไม่ได้ตายจากการปะทะที่ผ่านฟ้าและราชประสงค์กี่คน นั่นคือจำนวนคนตายที่เสื้อแดงที่เอามามั่วให้ดูเหมือนมีเสื้อแดงตายมากถึง91ศพ

และขอยกกรณีของคุณนางธันยนันท์ แถบทอง อายุ 50 ปี รายชื่อผู้เสียชีวิตลำดับที่27

ท่านนี้ผมยืนยันได้ว่า คุณธันยนันท์ เธอคือกลุ่มเสื้อหลากสี ไม่ใช่เสื้อแดง100%ครับ เธอไปให้กำลังใจทหารที่เฝ้ารักษาการณ์ที่สีลม และตายจากระเบิดบริเวณแยกสีลม

เธอเอาข้าวและน้ำไปให้ทหารเพื่อให้ทหารมีกำลังใจทำงานเพื่อชาติ

ลูกของเธอและน้องสาวของเธอ ประณามเสื้อแดงที่กีดขวางรถพยาบาลที่กำลังนำคุณธันยนันท์ ไปส่งโรงพยาบาลให้ได้ทันเวลา

เมื่อผมได้เห็นข้อมูลของน้องแบบนี้แล้ว แกนนำเสื้อแดงมันชั่วจริงๆ แอบอ้างคนอื่นๆที่ไม่ใช่เสื้อแดงมาเพื่อทำลายเครดิตรัฐบาล และทำให้ประเทศไทยเสียชื่อ

เพราะผู้เสียชีวิตหลายราย ไม่ใช่เสื้อแดงทั้งหมดจริงๆ โดยเฉพาะที่เสียชีวิตบนถนนสีลม!





กรณีคุณธันยนันท์ ที่เสียชีวิตที่สีลม

น.ส.ภาวิณี แซ่เล้า อายุ 29 ปี ลูกสาวคุณธันยนันท์ กล่าวว่า

"มารดาขายอาหาร ในอยู่ย่านสีลม และเดินทางมาบริเวณที่มีการชุมนุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก็เคยเตือน ตลอดให้ระวังตัว ไม่อยากให้เข้าร่วมชุมนุม แต่คนเสื้อแดง ที่เคยขับรถผ่านหน้าร้าน ขายของผู้ตายแล้วแสดงความก้าวร้าว ทำให้ผู้ตายไม่พอใจเป็นอย่างมาก พอมีการ ชุมนมที่ศาลาแดง ผู้ตายจึงนำน้ำและดอกไม้ไปมอบให้กับทหาร และยืนสังเกต การณ์ทั่วไป"

"แม่ตายเพราะ’แดง’ขวางไม่ให้ไปรพ."

นางณัชชา น้องสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่า

"ฝากบอกคนเสื้อแดงว่าพวกคุณไม่ใช่คน คุณมันคุณฆาตกร ถ้าเกิดเป็น ญาติพ่อแม่พี่น้องคุณเจ็บต้องนำส่งโรงพยาบาลฉุกเฉินและถูกกั้นรถ พวกคุณจะ รู้สึกยังไง ตอนนี้ประเทศชาติไม่เหลืออะไรแล้ว"



.
.

3 ความคิดเห็น:

  1. คนไทยไม่ใช่แม้ว07 มิถุนายน, 2554 12:58

    ก้าวร้าว ระราน อันธพาลเป็นส่วนใหญ่
    สมองก็มี แต่ไม่ค่อยได้ใช้
    ปล่อยให้คนฉลาดกว่ามาชักใย
    กว่าจะรู้เขาทำเพื่อใคร ก็สิ้นไทย สิ้นแผ่นดิน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ07 มิถุนายน, 2554 17:31

    เห็นด้วยกับความคิดแรกมาก ๆ ค่ะ ขอกดไลค์หน่อยค่ะ ^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 มิถุนายน, 2554 17:30

    เถื้อนถ่อย มั่ว เเละยังเลวอีก หากินกับศพ




    ฟ.

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม