วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พวกล้มเจ้าลิ่วล้อทักษิณดูถูกพระอรหันต์





วกล้มเจ้า โดยเฉพาะในเว็บหมาเดียวกัน เมื่อก่อนผมเข้าไปอ่านเว็บนี้บ่อย พวกนี้รู้ดีว่าพุทธศาสนากับสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยนั้น เกื้อกูลต่อกันมากเพียงใด

เมื่อพวกล้มเจ้าคิดจะล้มสถาบันกษัตริย์ พวกนี้รู้ดีว่า หากคนไทยยังเชื่อและศรัทธาในพระพุทธศาสนา ก็ยังเป็นการยากที่จะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ง่ายๆ

ผมคงไม่ขอเล่านะครับว่า พวกล้มเจ้าในเว็บหมาเดียวกันนั้น พยายามหาตรรกะมาทำลายคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าอย่างไรบ้าง

--------------------------------

สิ่งหนึ่งที่ทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์ได้รับความรักความศรัทธาอย่างมากโดยเฉพาะในรัชกาลที่ 9 นี้ เหตุผลนึงก็คือ มีพระอรหันต์หลายรูป ได้เคยยืนยันว่า ในหลวงของเรานั้น พระองค์มีภูมิธรรมชั้นสูงพอสมควร ส่วนจะได้ถึงระดับใดนั้น เชื่อว่าคุณผู้อ่านคงหาอ่านได้ในหลาย ๆ เว็บ ผมไม่ขออ้างถึงแล้วกัน

ที่ผมกล้าพูดว่า มีพระอรหันต์หลายรูปยืนยันถึงภูมิธรรมชั้นสูงของในหลวงนั้น สังเกตได้อย่างไรว่า พระดังกล่าวเป็นพระอรหันต์จริง

ก็สังเกตจาก เมื่อพระหลาย ๆ รูปดังกล่าว ที่ท่านมรณภาพไป ต่อมาอัฐิของท่าน ก็ได้แปรสภาพเป็นพระธาตุ นี่จึงบ่งชี้ได้ว่า พระรูปนั้น ๆ คือพระอรหันต์ แล้ว

ในเมื่อพระอรหันต์ พระอริยะ พระเกจิอาจารย์หลายๆรูป ก็ยังยกย่องในหลวงรัชกาลที่ 9 เช่นนี้ และพระดัง ๆ ทั้งหลายก็มีผู้คนเคารพศรัทธามากมาย

ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกล้มเจ้า ต้องพยายามทำลายความศรัทธาในพระพุทธศาสนา และปฎิเสธเรื่องอัฐิ แปรเป็นพระธาตุของพระอรหันต์ด้วย

พวกลัมเจ้า  จึงต้องใช้แผนที่เรียก ต้องตี2ทาง!!

ทางแรกคือ ให้ร้ายในหลวง ทางที่สองคือ ทำลายความเชื่อในเรื่องพระพุทธศาสนา และความเชื่อเรื่องพระอรหันต์ในปัจจุบัน

-----------------------------------

เมื่อไม่นานมานี้ หลวงตามหาบัว เพิ่งจะมรณภาพไป ซึ่งมีข่าวอย่างออกมาว่า เถ้าอัฐิของหลวงตามหาบัว ได้แปรสภาพกลายเป็นพระธาตุ ซึ่งมีความหมายว่า หลวงตามหาบัวได้สำเร็จเป็นพระอรหันต์แล้ว สำเร็จพระนิพพานแล้ว

ทีนี้ หลวงตามหาบัว ท่านเคยต่อต้านระบอบทักษิณอย่างมาก ถึงขั้นเคยเทศนาไว้ว่า ทักษิณเลวยิ่งกว่าเทวทัต เพราะเทวทัตยังสำนึกผิดได้ก่อนที่ธรณีจะสูบ ได้ถวายคางแด่พระพุทธเจ้า

ส่วนทักษิณนั้น จะไม่มีคำว่าสำนึกผิด !!

--------------------

ทีนี้เมื่อผู้คนศรัทธาหลวงตามหาบัวอย่างมาก และหลวงตามหาบัวต่อต้านระบอบทักษิณ



ทำให้ลิ่วล้อทักษิณสายล้มเจ้าคนนึง  ซึ่งเป็นอดีตสส.ในสภาสมัยที่แล้วด้วย (และปัจจุบันก็ยังเป็นสส.พรรคเพื่อไทยในยุคยิ่งลักษณ์) สส.คนนี้หัวหงอก พูดจากวนตีนสุดๆในสภา หลายคนมักจะเรียกชื่อสส.คนนี้ว่า นายสุนัข !!

สส.หัวหงอกคนนี้ ได้ไปปราศัยในที่แห่งนึง (ผมได้ดูจากยูทูปชื่อดัง) ซึ่งสส.คนนี้ได้ปรามาสว่า มันไม่เชื่อหรอก เรื่องกระดูกพระจะกลายเป็นพระธาตุไปได้

มันยกเหตุผลมาสนับสนุนความคิดมันหลายอย่าง เพื่อทำลายความเชื่อเรื่องพระธาตุของพระอรหันต์ ซึ่งผมก็รู้ว่า มันกำลังหมายถึงพระธาตุของหลวงตามหาบัว ซึ่งมันปราศัยหลังจากหลวงตามหาบัวมรณภาพไปไม่นาน

หลวงตามหาบัว เคยสนทนาธรรมกับในหลวง และหลวงตาก็เป็นพระอีกรูปหนึ่งที่ยกย่องภูมิธรรมของในหลวงด้วย

การทำลายความเชื่อเรื่องพระธาตุ จุดประสงค์นึงก็เพื่อจะดิสเครดิตหลวงตา จนกระทบมาถึงสถาบันนั่นเอง

------------------------

สส.หัวหงอกพรรคเพื่อแม้ว หรือ นายสุนัขคนนี้ ยังพูดจากระทบหมิ่นไปถึงรัชกาลที่ 5 ด้วย ซึ่งแม้มันจะไม่พูดออกมาตรงๆ แต่ผู้ฟังก็รู้ว่า หมายถึงรัชกาลที่5

ผมขอไม่เล่าให้ฟังแล้วกัน

ก่อนจบ ผมอยากพูดทฤษฎี ล้มทุน ล้มปืน ล้มเจ้า พอสังเขปเล็กน้อย

ล้มทุน คือ นายทุนหน้าเหลี่ยมอาศัยคนจน ยุยงว่านายทุนคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กลุ่มหน้าเหลี่ยมของมันเช่นธนาคารกรุงเทพฯ ธนาคารกสิกรไทย ได้เอาเปรียบประชาชน ให้ประชาชนเกลียดชังนายทุน (ยกเว้นกลุ่มทุนพวกหน้าเหลี่ยม) ตามหลักการสังคมนิยม และคอมมิวนิสต์

แต่กลับอ้างให้พวกเสื้อแดงฟังว่า นี่คือวิถีประชาธิปไตย แปลความง่าย ๆ คือ อาศัยหลักการคอมมิวนิสต์มาหลอกใช้คนจนให้หลงเข้าใจประชาธิปไตยไปในทางที่ผิด ด้วยการนำเอาพวกล้มเจ้าอดีตพรรคคอมมิวนิสต์มาร่วมกลุ่มหน้าเหลี่ยมหลายคน มาเป็นแกนนำในการหลอกใช้ประชาชน

ล้มปืน คือล้มทหาร คือพยายามให้ประชาชนเกลียดชังทหาร หลอกให้คนไทยออกมาตาย เพื่อใส่ร้ายทหาร เพราะทหารคือผู้ปกป้องราชบัลลังก์ (ปี52มันใส่ร้ายว่าทหารฆ่าประชาชน แต่มันหน้าแตกเพราะปีนั้นไม่มีใครตาย ฉะนั้นปี53 พวกมันจึงจำเป็นต้องให้มีประชาชนตายให้ได้เพื่อใส่ร้ายทหาร)

ล้มเจ้า พวกนี้ใช้ยัดเยียดความเป็นไพร่ให้ประชาชน พร้อมแฝงความเกลียดชังเรื่องชนชั้น เพียงเพื่อพวกมันจะได้เป็นใหญ่แทน (แนะนำอ่าน แปลคำว่าไพร่กัน)


คุณผู้อ่านครับ ผมเขียนเรื่อง พวกไม่จงรักภักดีสถาบันไว้ทั้งหมด 7 ตอน อยากเชิญชวนให้คุณผู้อ่านลองไปอ่านกันนะครับ

อ่านพวกไม่จงรักภักดีสถาบันฯ ตอนแรก เชิญ คลิกที่นี่


6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ05 กรกฎาคม, 2554 11:44

    เป็นเรื่องเป็นราวดีครับ แต่ผมไม่เชื่อ หลวงตาบัวผมก็นับถือ แต่อย่าเอาท่านมายุ่งกับความขัดแย้งในประเทศเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม, 2554 17:12

    หลวงตาทานคงไม่อยากให้บ้านเมืองล่มจม คนตีความ ใส่ไข่ใส่นมไปเอง ทางโลกกับทางธรรมมันคงละอย่างกันนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ07 กันยายน, 2554 00:18

    ผิดแล้วที่ว่าทางโลกกับทางธรรมเป็นคนละอย่างกัน ตรงกันข้ามทั้งทางโลกกับทางธรรมคือสิ่งเดียวกันต่างหาก แนะนำให้อ่านหนังสือของท่านอาจารย์พุทธทาสให้มากๆ จะได้หูตาสว่างขึ้นในประเด็นนี้.......ความรักทำให้เกิดความกลัวที่จะสูญเสีย และความกลัวก็จะนำมาซึ่งความอาฆาตแค้นในที่สุด ยิ่งรักทักษิณมากก็ยิ่งโกรธเกลียดเคียดแค้นคนที่ด่าทักษิณมาก และเช่นกันคนที่รักในหลวงมากก็จะโกรธเกลียดเคียดแ้ค้นคนที่ด่าพระองค์ท่านมากเหมือนกัน แต่ลองเปรียบเทียบกันดู จากวันที่ทรงขึ้นครองราชย์จนถึงปัจจุบัน มีโครงการในพระราชดำริมากกว่าสองพันโครงการ คนที่ใช้เวลาเกือบจะทั้งชีวิตครุ่นคิดหาวิธีการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ให้กับคนทั้งประเทศ จนสามารถคิดวิธีดีๆได้ตั้งสองพันกว่าวิธี และทุกวิธีทุกโครงการล้วนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีจริง สามารถใช้ได้จริง คนแบบนี้ยังไม่น่าสรรเสริญ แล้วคนแบบไหนถึงจะน่าสรรเสริญ หรือต้องแบบทักษิณเท่านั้น??? คนที่ใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวเองและครอบครัว (ไม่ใช่เพื่อคนทั้งประเทศนะ แค่ตัวเองกับครอบครัวเท่านั้น) คนแบบนี้น่าชื่นชมแน่ แต่...ยังไม่เข้าขั้นน่าสรรเสริญ ฉะนั้นเทียบกันไม่ได้อย่างแน่นอน....

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม, 2554 23:30

    ไม่มีอะไรจะพูด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม, 2554 23:50

    อย่างที่คุนว่ามาเราว่าใช่ เข้าข่ายสุดๆ ถามว่าคนเสื้อแดงมาเรียกร้องเอาอะไรกันประชาธิปไตยหรือ ว่าทหารก็ว่าไปเพราะทหารปฎิวัตินี้ จริงอยู่มันไม่ถูกหลักประชาธิปไตย แต่ใครเดือดร้อน.. เราเห็นประชาชนก็มีความสุขดีนี้ ทำมาหากินกันปกติ มีทหารยืนเต็มเมืองแถม มีประชาชนไปให้ดอกไม้กันวุ่นวายยิ้มแย้ม แจ่มใส สันติ อหิงสา เฮฮาปาจิงโก๊ะ นี้ไม่ได้เข้าข้างนะแต่ที่เห็นมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ
    แต่คนเดือดร้อนคือทักษิณและครอบครัว และทหารก็ไม่ได้เอาอำนาจไปกอบโกยอะไร ก็คืนอำนาจประชาชนเลือกตั้งปกติ ทำเพื่อไม่ให้ประเทศอยู่ในมือทักษิณ ทหารต้องปกป้องความมั่นคงภายใน และสถาบัน เคยได้ยินไหม ทหารพระราชา ลองไปฟังของคาราบาวดู แต่มันกลับปลุกเร้าผู้คนมาเรียกร้องห่าอะไร ทำไมต้องใพร่ไล่อำมาต อำมาตนี้เป็นผู้รับใช้พระมหากษัติย์เลยนะ ทำไมต้องอย่างนั้น เราว่าเรื่องแดงล้มเจ้านั้นจริงที่สุด ดูแค่คำพูดของทักษิณตอนเป็นนายกดิ พูดไม่เคยยำเกรงตัวเองใหญ่ จาบจ้วงตลอด
    ตีตนเสมอเจ้า ถ้าอยากรู้ว่าตรงไหนหาดูได้ในเว็บทั่วไป มีทั้งคลิปที่มันพูดจริงๆ และการกระทำอีกเยอะแยะ เพระฉะนั้นมันจัญไรสุดๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ09 ธันวาคม, 2554 16:05

    ไม่มีคนเลวก็คงไม่รู้ว่าใครเป็นคนดี ของมันคู่กันจะด่ากันไปทำไม เห็นว่าเขาเลวก็ยังไปพูดถึงเขา เห็นว่าเขาดีไม่เห็นจะ พูดถึงเขียนถึง ด่าคนเลวแล้วก็ต้องสรรเสริญคนดี เขียนให้คนรู้ว่า ที่ว่าดีดีอย่างไร ตรงข้ามกับที่คนเลวเขาทำอย่างไร

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม