วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

สัญญาณถ่อยจากปากบิ๊กจิ๋วเริ่มขึ้นแล้ว






ข่าวสองสามวันที่ผ่านมา คุณผู้อ่านคงได้ยินการข่าวการพูดเจตนาก้าวล่วงสถาบันฯขอบิ๊กจิ๋ว ณ.ไพร่แม้ว กระทำการไม่บังควร ด้วยการพูดกดดันสถาบันฯ ด้วยคำพูดที่ว่า

"ถ้าไม่มีพระมหากรุณาธิคุณดังกล่าว กระผมคิดว่าไม่แน่ใจต่อการสูญเสียภายใน 1-2 วันดข้างหน้านี้ มันจะเป็นตราบาปหรือสิ่งที่พี่น้องคนไทยไม่ต้องการที่จะเห็นในชีวิต..."

และแล้วการสูญเสียตามปากพล่้อยของบิ๊กจิ๋วก็เริ่มเกิดขึ้น โดยตั้งแต่วานนี้เสื้อแดงบุกไปปะทะกับชาวสีลม และจนถึงวันนี้ก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดที่รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดง และอีกหลายแห่งใจกลางย่านสีลม จนมีผู้บาดเจ็บ ผู้เสียชีวิต ที่เป็นผู้บริสุทธิ์มากมายหลายราย

เหตุการณ์นี้ใช่มั้ยคือ สิ่งที่บิ๊กจิ๋วได้พูดไว้ว่่าจะเกิดการสูญเสีย?

กรุงเทพฯเริ่มไร้ความสงบสุข มีระบิดรายวันแทบไม่ต่างจาก3จังหวัดภาคใต้แล้ว ทำไมถึงมาพร้อมกับการชุมนุมของพวกม็อบไพร่สถุลชอบความรุนแรง?

คำแก้ตัวของแกนนำเสื้อแดงแบบน้ำขุ่นๆ หรือแบบถ่อยๆ ว่าเป็นฝีมือการสร้างสถานกาณ์จากฝ่ายรัฐบาล หรือไม่ก็แดงปลอม ใครเชื่อก็ควายแล้วครับ

เพราะดูจากสันดานที่ชอบใช้ความรุนแรงที่ผ่านๆมา เช่นต่อยชาวบ้าน ทุบรถผู้หญิง การประกาศขู่ฆ่า การประกาศตามจองเวรกับคนที่ไม่เห็นด้วยกับพวกตน ประกาศจะเผาบ้านกกต. ก็มีแต่ม็อบไพร่สถุลนี่แหล่ะครับที่ชอบกระทำ



แม้สุภาพสตรีท่านนี้จะบาดเจ็บจากแรงระเบิดย่านสีลม แต่หัวใจเธอก็แกร่ง ในมือยังกำธงในหลวงไว้แน่น
.
และm79 ที่ยิงถล่มสีลม ก็ไม่ได้ทำอันตรายแก่ชาวเสื้อแดงอีกเช่นเคย!! และช่วงที่มีการระเบิดสีลม พวกเสื้อแดงก็จุดพลุและประทัดเสียงดังไปด้วยทำไม? หวังช่วยเบี่ยงเบนเสียงของm79เหรอ??

----------------------------

ผมเพิ่งตามข่าวว่า ตำรวจได้จับนายเมธี ดาราที่ชอบใช้ความรุนแรงได้ พร้อมตรวจยึดอาวุธสงครามได้เพียบ (โทษสูงสุดประหาร)

รัฐบาลเริ่มจัดการพวกแกนนำรองๆตามที่ผมเคยเสนอแนะไว้เสื่อวานนี้แล้วในบทความแนะรัฐ วิธีจัดการเสื้อแดงตอน2 ซึ่งคิดว่าแกนเสื้อแดงระดับรองๆก็จะถูกตามติดจากรัฐบาลมากขึ้น ซึ่งตอนนี้พวกแกนนำไพร่ทั้งหลายก็เริ่มปวดประสาทแล้ว จากแผนสงครามจิตวิทยาจากรัฐ

---------------------------

แต่เมื่อเกิดความรุนแรงในย่านสีลม ย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย ย่านที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดในประเทศไทย ย่านที่เป็นหัวใจของภาคเศรษฐกิจ

เมืิ่่อข่าวการระเบิดย่านสีลมแพร่ไปทั่วโลก ภาพพจน์ประเทศย่อมเสียหายย่อยยับ!!

ถามว่า รัฐบาลเป็นฝ่ายทุกข์จากเหตุการณ์นี้ หรือพวกไพร่แดงจะสุขกับเหตุการณ์นี้มากกว่ากัน?

ใครที่ต้องการทำลายภาพพจน์การบริหารของรัฐบาลอภิสิทธิ์ ทำลายความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของประเทศภายใต้การบริหารของพรรคประชาธิปัตย์??

ใครจะได้ประโยชน์ที่ได้คุยโอ้อวดความเก่งของตัวเองให้พวกไพร่ฟัง ว่าสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ทำให้เศรษฐกิจประเทศพัง ที่ทำให้นายกอภิสิทธิ๋ไร้น้ำยาในการบริหารประเทศ??

--------------------------------

ข่าวเศรษฐกิจก่อนเกิดเหตุการ์ระเบิดสีลม นายกรณ์ จาติกวณิช ประกาศเลิกกู้เงินตามแผนกู้8แสนล้านก่อนกำหนดแล้ว เพราะประเทศผ่านวิกฤติเศรษฐกิจแล้ว และรัฐก็สามารถจัดเก็บรายได้เกินเป้า!!

รัฐบาลไม่จำเป็นต้องกู้ตามแผนเดิมอีกแล้ว

ใครคือพวกที่โจมตีรัฐบาลว่าดีแต่กู้ แต่พอผมถามกลับไปว่า แล้วรู้มั้ยรัฐกู้จากไหน?? พวกไพร่ส่วนใหญ่มันตอบไม่ได้!!

แล้วเมื่อผมถามกลับไปว่า สมัยทักษิณมันก็กู้!มากซะด้วย เคยรู้บ้างมั้ย?? ทั้งที่ทักษิณคุยนักคุยหนาว่า เป็นช่วงที่รัฐบาลของทักษิณเศรษฐกิจดี แต่ก็กู้!!

พวกไพร่ทั้งหลายมันบอก มันไม่เคยรู้!!

รัฐบาลอภิสิทธิ์เข้ามาบริหารประเทศในช่วงวิกฤติ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจและความแตกแยกของคนในชาติแท้ๆ แต่ก็พาประเทศผ่านวิกฤติเศรษฐกิจพ้นไปได้

แต่มันคนเดียวที่กลัวอภิสิทธิ์จะทำคะแนนประทับใจคนจนได้ใจประชาชนกลับไป

และมันก็เลยปลุกระดมไพร่มาทำลายชาติที่มันเกิด ชาติที่ให้มันร่ำรวย มันคือคนทรยศชาติเพียงเพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าผลประโยชน์ของชาติด้วยความอิจฉาริษยา และอาฆาตแค้น!!

มันคือ ไอ้เหลี่ยมจรจัด!!~


และม็อบไพร่แดงกำลังจะแพ้ จึงต้องดิ้นรนด้วยการใช้ความรุนแรง
.
.

2 ความคิดเห็น:

  1. โห..วันนี้เจ้าบ้าน "แรงส์" ^^
    แต่ก็นะ
    แค่ทำให้รถไฟฟ้าต้องหยุดเดินรถก็หงุดหงิดแล้ว
    เพราะฉะนั้น จะเป็นผู้อ่านที่ดีค่ะ

    ตอบลบ
  2. มันไปตามอารมณ์ครับ

    บทนี้เขียนด้วยอารมณ์จริงๆ เศร้าครับ สงสารผู้บริสุทธิ์

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม