วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2552

เสื้อแดงแพ้ซ้ำซาก เพราะความตอแหลแท้ๆ

.
.
คุณผู้อ่านยังจำเหตุการณ์ที่ทหารไทยปะทะกับทหารเขมรเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้มั้ยครับ ทำให้มีทหารไทยเสียชีวิตไป3นาย และมีข่าวลือว่า ทักษิณบินมาอยู่ที่เขมรมีที่พักใกล้บ้านฮุนเซน และอาจจะร่วมมือกับฮุนเซนสร้างสถานการณ์ชายแดนเป็นศึก2ด้านให้กับรัฐบาลด้วย

เพราะเมื่อวันที่26มี.ค.52 กลุ่มเสื้อแดงได้มีเริ่มชุมนุมหน้าทำเนียบ และมีการโฟนอิน และวีดีโอลิงค์ข้ามประเทศจากทักษิณแทบทุกวัน และสัญญาณภาพชัดเจนมาก มากเสียจนคิดว่า

ทักษิณน่าจะอยู่ใกล้ๆแถวนี้ และน่าจะเป็นในประเทศเพื่อนบ้านเรานี่แหล่ะ คาดเดากันว่า ทักษิณน่าจะอยู่ที่เขมร เพราะเขมรมีบริษัทชินฯไปดำเนินกิจการอยู น่าจะสะดวกที่จะทำการเชื่อมต่อสัญญาณภาพอย่างคมชัดไม่มีสะดุด

และหลังจากมีการชุมนุมเสื้อแดงหน้าทำเนียบไม่กี่วัน ต้นเดือนเม.ย.ก็มีเหตุปะทะของทหารไทยกับทหารเขมร

ในช่วงนั้นเหล่าแกนนำพรรคเพื่อไทยและแกนนำเสื้อแดงต่างออกมาปฏิเสกันยกใหญ่ว่า ทักษิณไม่ได้อยู่ที่เขมรแน่นอน และไม่มีทางทำร้ายประเทศด้วยการร่วมมือกับฮุนเซนเด็ดขาด

แต่ต่อมาก็มีข่าวว่าทักษิณจะกลับเข้าไทยมานำขบวนประท้วงเอง หลังเมื่อมีเสียงปืนแตกดังขึ้น โดยจะเข้ามาทางภาคอีสาน ซึ่งตอนแรกก็เหมือนเป็นข่าวโคมลอย

แต่ในที่สุดก็มีสส.พรรคเพื่อไทยและนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ออกมายอมรับข่าวนี้ว่าทักษิณเกือบจะกลับเข้าประเทศไทยจริงๆแต่ถูกพรรคพวกห้ามไว้

ฉะนั้นข้อสันนิษฐานว่าทักษิณอยู่ที่เขมรและก่อสถานการณ์ชายแดน จึงมีโอกาสเป็นไปได้จริงๆ เพราะมีข่าวมาแต่แรกแล้วว่า มีคนเห็นทักษิณที่เขมรจริงๆ แต่ถูกปฏิเสธจากลิ่วล้อทักษิณในตอนแรก แต่สุดท้ายก็เป็นข่าวที่มีมูลความจริงในที่สุด

(ลิ่วล้อทักษิณโกหกไปโกหกมาจนชินเหมือนนายใหญ่)


******************************

ทักษิณแถว่ามีคนตายต่อสื่อนอก

หลังจากมีการปราบผู้ชุมนุมเกิดขึ้น ทักษิณเริ่มใช้สงครามสื่อ โดยมีการนำภาพชายเสื้อแดงถูกยิงที่แยกดินแดง และทักษิณอ้างว่าชายเสื้อแดงคนนี้โดนทหารยิงและเสียชีวิตแล้ว

แต่สุดท้ายก็ปรากฏว่า ชายคนนั้นชื่อนายไสว ทองอ้น ไม่เสียชีวิตและไม่ได้โดนกระสุนจากปืนทหารแต่อย่างใด

และน้องสาวของนายไสว ก็บอกว่า ไม่เคยมีแกนนำเสื้อแดงสักตัว! สักคนมาเหลียวแลเลย ค่ารักษาก็ได้จากภาครัฐเท่านั้น

*******************************

เสื้อแดงถูกทหารยิงตายตรงรถเมล์สาย64

เสื้อแดงพยายามแถทุกทาง แม้กระทั่งเอาคลิปชายเสื้อแดงถูกทำร้ายตรงรถเมล์สาย64 มาแฉ แต่สุดท้ายสื่อก็ออกมายินยันด้วยภาพช้า และอีกมุมกล้องหนึ่งว่า ชายคนดังกว่าไม่ได้ถูกยิง แต่ถูกตีหัว และสามารถลุกขึ้นยืนเดินได้ในเวลาต่อมา

และเมื่อสืบข้อเท็จจริงแล้ว ชายคนนั้นที่จริงก็คือ คนขับรถเมล์สาย64 คันดังกล่าว ที่ถูกกลุ่มเสื้อแดงปล้นรถไป และคนขับรถเมล์คนนี้ก็พยายามจะหาทางเอารถเมล์คืน จึงคิดแผนโดย หาเสื้อแดงมาใส่เพื่อล่อหลอกกลุ่มเสื้อแดง

และเมื่อขึ้นไปขับรถได้แล้ว ก็พยายามขับตระเวนหาทางออก แต่ทหารเข้าใจผิด เลยเกิดการเหตุจับตัวผิดและตีหัวจนล้ม

กระทั่งเหล่าแกนนำเสื้อแดงเอามาแถต่อมา จนเป็นข่าวว่ามีเสื้อแดงถูกยิงตาย

******************************

เรื่องทหารกระชากผมผู้หญิงเสื้อแดง

อันนี้หน้าแหกแบบสุดๆ เพราะเอาคลิปมาแฉแถมเอาผู้หญิงตัวต้นเหตุมาถึงรัฐสภา ทั้งสส.ในสภาของพรรคเพื่อไทยหลายคน หรือแม้แต่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์โฆษกพรรคเพื่อไทยที่นำผู้หญิงคนดังกล่าวมาแถลงต่อสื่อ ต่างก็ต้องอับอายในกับการแถการแหล การโกหกซ้ำซากของลิ่วล้อทักษิณ เพราะสุดท้ายผู้หญิงคนนี้ต่างหากที่ก่อเหตุหาเรื่องเขาก่อน และผู้ชายคนที่มีเรื่องด้วยก็ไม่ใช่ทหาร

พอสื่อซักถามเพราะรู้ไต๋ สส.หญิงที่ร่วมแถลงกับนายพร้อมพงศ์ และหญิงเสื้อแดงตัวต้นเหตุก็พาลทะเลาะกับสื่อ เพราะแถซะไปไม่ถูกแล้ว
(หากเอาชนะใจสื่อไม่ได้ ก็ยากที่จะสร้างความเข้าใจแก่ประชาชน)
.
หากเสื้อแดงและลิ่วล้อทักษิณยังพาลกับสื่อแบบนี้ ก็คงจะแพ้เพราะสื่อตลอดชาตินั่นแล
.
ผมไม่ขอลงรายละเอียด แต่นำลิงค์ข่าวมาไว้แทนแล้วกัน

อ่านข่าวสส.หญิงฉุนนักข่าวเรื่องคลิปดึงผม
,
อ่านข่าว สุเทพงัดคลิปหักล้างเรื่องดึงผมเสื้อแดง จนสส.เพื่อไทยจ๋อยอ้างพูดไปตามสคริป
.
******************************

นายจตุพร ไร้สปิริตแห่งผู้นำ

การที่แกนนำเสื้อแดงอย่างจตุพร พยายามบอกว่า เสื้อแดงที่ก่อจราจลนั้น เป็นเสื้อแดงปลอม คำพูดนี้คือคำพูดที่เห็นแก่เอาตัวรอดจริงๆ
.
(ทั้งๆที่ในการชุมนุมหน้าทำเนียบถ่ายทอดผ่านDstation ก็ได้เห็นพวกแกนนำบนเวทีหลายคนพูดจากยั่วยุให้รุนแรงหลายต่อหลายครั้ง)

เพราะหากเสื้อแดงที่ไปก่อจราจลนั้น ถ้าเกิดเป็นคนเสื้อแดงจริงๆ ก็เท่ากับว่า แกนนำเสื้อแดงก็เปรียบเสมือนทรยศพี่น้องร่วมอุดมการณ์ เพราะพวกเขาอุตส่าห์เสี่ยงตายไปสู้ จะผิดหรือถูกไม่สำคัญ

แต่หากเขาสู้เพื่อกลุ่มเสื้อแดงจริงๆ ก็เท่ากับว่า คนพวกนี้เป็นเหมือนไก่ชน ที่พอสู้แพ้ ก็ถูกเจ้าของเชือดไปต้มแกง

ฉะนั้นใครที่คิดจะสู้ตายเพื่อเสื้อแดงก็คิดให้ดีว่า พวกคุณจะไม่มีค่าสำหรับพวกเขาเลยหากคุณแพ้

แต่ในขณะที่พันธมิตรเสื้อเหลืองทุกคนที่บาดเจ็บล้มตายหน้ารัฐสภาเมื่อวันที่7เม.ย.51 ที่ผ่านมา เหล่าพันธมิตรทั่วประเทศต่างร่วมใจบริจาคหาเงินมาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุร้ายคราวนั้นทุกคน

หรือแม้แต่นายสนธิ ลิ้มทองกุลและลูกน้องที่ถูกลอบสังหาร ก็มีเหล่าพันธมิตรทีร่วมอุดมการณ์ต่างก็ออกมาบริจาคเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลอย่างมากมายหลายแสนบาทแล้ว


*******************************

จตพร อ้างลอยๆไร้หลักฐาน

การประชุมรัฐสภาวันนี้ นายจตุพร พูดซ้ำซากว่า มีเสื้อแดงตายมากมายหลายศพ แต่นายจตุพรก็ไม่เคยเลยที่จะนำรายชื่อและหลักฐานชัดเจนมาแสดง

นายจตุพรอ้างชุ่ยๆแค่เพียงว่า ญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตและสูญหายทั้งหมดห่วงความปลอดภัย เพราะถูกข่มขู่ !?

แต่หากเปรียบเทียบกับเรื่องผู้หญิงเสื้อแดงที่ออกมาโกหกว่าทหารกระชากผมนั้น ทำไมผู้หญิงคนนี้กลับไม่ห่วงเรื่องความปลอดภัย ทั้งๆที่ออกมาใส่ร้ายแท้ๆ (ผู้หญิงคนนี้หน้าตาลอกแลก ไม่กล้าสบตากับสื่อที่ซักถาม)

ถามหน่อยว่า หากญาตืพี่น้องพ่อแม่ของใครก็ตามที่ถูกฆ่าตายหลายสิบศพ จะไม่มีสักคนหรือสักครอบครัวเลยหรือที่กล้าออกมาเปิดเผยชื่อผู้เสียชีวิตในครอบครัวตัวเอง

โกหกชัดๆเลยแบบนี้ นายจตุพรเอ๋ย ซึ่งจบรัฐศาสตร์รามคำแหงมา ถึงได้อ้างมั่วโดยไม่อิงหลักกฏหมาย (ไม่ได้จบนิติฯ) เพราะการจะกล่าวหาว่ามีใครตาย ก็ควรต้องมีหลักฐานมาแสดงมากกว่านี้

ได้แต่พูดลอยๆแบบไม่มีหลักฐานมาแสดง นายจตุพรก็คงเป็นได้แค่นักพูดโต้วาทีไปวันๆเท่านั้น หาสาระไม่ได้ ถุย! ขึ้นศาลก็แพ้แล้ว เพราะแกนนำเสื้อแดงมันชอบมั่วแบบนี้นี่เอง ถึงได้ชอบอ้างเรื่อง2มาตรฐานบ้าๆของมัน หลอกคนรากหญ้าไปวันๆ

**************************************

ตอนนี้มีหลายๆคนตาสว่างมากมาย เพราะได้รู้แจ้งเห็นสันดานของพวกเหล่าลิ่วล้อทักษิณ ที่พยายามเอาชนะด้วยการแถ โดยไม่สนความวิบัติของชาติ ฉะนั้นหากใครคนใดยังไม่คิดกลับตัวกลับใจออกจากมิจฉาทิฐฐิจากกลุ่มเสื้อแดงอีก

ใครที่คิดร้ายต่อชาติและสถาบันฯสักวันคงถูกฟ้าดินลงโทษ วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณบูรพกษัตริย์ไทย พระบารมีแห่งองค์พระสยามเทวาธิราช จะลงโทษในไม่ช้า แน่ๆ ผมเชื่อจริงๆ
"
"

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ07 ธันวาคม, 2552 16:09

    เพื่อให้ชาติบ้านเมืองสงบสุขร่มเย็นโดยเร็ว ให้ทหารส่งมือดีไปจัดการเก็บแม้ว วีระ จตุพร ณัฐวุฒิ อริสมันต์ ซะ แค่นี้ก็จบ แก้ปัญหาต้องแก้ที่ต้นเหตุ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับกับความคิดเห็น

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม