วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ความภาคภูมิใจของคนไทยที่ถูกทักษิณทำลาย





มจำได้อย่างติดตาในวันที่ทักษิณเชิญสมเด็จพระเทพฯ เสด็จไปกดปุ่มยิงจรวดเพื่อติดตั้งดาวเทียมดวงแรกของไทย เมื่อกว่า10ปีที่แล้ว ที่ในประเทศอะไร ขออภัยที่จำไม่ได้
.
แต่ทักษิณคุณรู้ไหม คุณทำให้คนไทยทั้งประเทศที่ไทยภูมิใจที่ได้มีดาวเทียมดวงแรกเป็นของตัวเอง ดาวเทียมดวงแรกที่คุณได้ไปขอพระราชทานนามจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งพระองค์ท่านก็โปรดเกล้าพระราชทานนามมงคลให้กับดาวเทียมของคุณ
.
แต่ในที่สุดคุณเขียนด้วยมือลบด้วยเท้าติดดินตาดูดาวของคูณ ด้วยการขายดาวเทียมให้กับสิงคโปร์ มันทำร้ายความรู้สึกคนไทยเท่าไหร่คุณรู้มั้ย

ต่อมาทักษิณคุณได้เป็นนายก ที่ทำให้คนไทยภูมิใจมากรู้มั้ย คุณสร้างความเจริญให้กับบ้านเมืองอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน จนคนไทยเลือกคุณกลับมาด้วยคะแนนท่วมท้น
.
แต่แล้วคุณก็กลับทำลายความรักของคนไทยหลายๆคนที่มีต่อคุณ เรื่องอะไรนะเหรอ ผมไม่จำเป็นต้องเท้าความอีก สุดท้ายคุณก็ทิ้งคนที่รักคุณไปเสวยสุขต่างชาตื
.
แล้วไอ้ที่ทักษิณเคยสัญญาว่าคุณจะนำประเทศเอาชนะสิงคโปร์ให้ได้ ตกลงคุณเอาชนะด้วยการยกดาวเทียมให้สิงคโปร์เหรอ



กลับมาซะอย่าทิ้งคนที่เขารักคุณ ดูอย่าง อองซาน ซูจี สิ เธอจะหนีไปอยู่กับลูกกับผัวชาวอังกฤษของเธอก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะไม่ทำ เพราะเธอทิ้งประชาชนที่รักเธอไม่ได้ ทักษิณ!แล้วคุณล่ะ รักลูกเมียหรือประชาชนมากกว่ากัน


ส่วนเพื่มเติม

การแก้ไขกฏหมายเพื่อให้ธุรกิจที่เกียวกับความมั่นคงของประเทศ เช่นธุรกิจสื่อสาร สามารถให้ต่างชาติเข้าถือหุ้นได้จากเดิมไม่เกิน25% เป็น49% ทั้งๆที่ไม่มีประเทศเจริญๆไหนๆเขาทำกัน

.

สงสัยเป็นการคิดใหม่ทำใหม่ของทักษิณใช่มั้ย ?พอกฏหมายมีผลบังคบใช้ปุ๊บ ทักษิณก็ขายหุ้นทันที

.

ทักษิณเคยประกาศว่าจะนำไทยให้เป็นผู้นำทางเศรษฐกิจของภูมิภาคอาเซียน จะเอาชนะทั้งสิงคโปร์มาเลย์

.

ทักษิณคงใช้แผนเหนือชั้นใช่มั้ย โดยขายดาวเทียมให้เทมาเส็กของสิงคโปร์ก่อนใช่มั้ย ?

.

ใครรู้บอกช่วยบอกทีว่า ถ้าทักษิณเป็นนายกต่อ พอยกดาวเทียมให้สิงคโปร์แล้ว แผนต่อไปคืออะไร ถึงจะเอาชนะสิงคโปร์ได้(ใครช่วยอธิบายแผนเหนือชั้นให้รู้หน่อย ผมจะได้หายโง่ซะที)

.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม