วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2551

กลอนแห่งความหลัง





ในบางครั้ง รักทำให้ ฉันโง่เขลา

เป็นบางครั้ง รักทำให้ ฉันหลักแหลม

และบางครั้ง รักทำให้ ฉันระแวง

แต่ทุกครั้ง รักทำให้ ฉันคิดถึงเธอ


ใหม่เมืองเอก

คลิก! เพื่อเอาโค้ดรูปนี้



อัปเดทผลบอลล่าสุดคลิกที่นี่


อดีต

ยามร้างห่างไกลใจคนึงถึง เธอซึ่งจากไปไม่หวนกลับ


กายใกล้ แต่ใจสิไกลลับ ไม่อาจหักห้ามใจ ให้ลืมเธอ

ปัจจุบัน

ยามร้างห่างไกลใจคนึงถึง เธอซึ่งจากไปไม่หวนกลับ


กายไกลแต่ใจสิรอรัก มิอาจหักห้ามใจให้ลืมเธอ

newakecity


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม