วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2551

สิ่งที่พันธมิตรควรทำ

อัปเดทผลบอลล่าสุดคลิกที่นี่

ถึงแม้ผมจะต่อต้านทักษิณ แต่การที่ผู้ชุมนุมพันธมิตรปักหลักชุมนุมอย่างต่อเนื่องยาวนาน ผมก็ไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะจะทำให้ประชาชนที่เขาอยู่ฝ่ายเป็นกลางอาจจะพลอยเข้าใจพันธมิตรไปในทางที่ผิดได้


พันธมิตรควรจะคัดค้านเป็นเรื่องๆไป เมื่อได้ชัยชนะในเรื่องใดก็ควรหยุดพักทิ้งช่วงบ้าง เพื่อเป็นการประกาศชัยชนะไปในตัว หรืออาจจะนัดชุมนุมเฉพาะเสาร์อาทิตย์น่าจะดีกว่า ผมว่าจะทำให้พันธมิตรจะได้แนวร่วมเพิ่มขึ้นเยอะมากกว่านี้อีก




รูปที่นำมาให้ดู2รูป เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสาวสวยที่มาร่วมชุมนุมของพันธมิตร แต่ฝ่ายตรงข้าม(นปก.)เขาก็กล่าวหาว่าไปจ้างมา ส่วนฝ่ายพันธมิตรก็กล่าวหาว่าผู้ชุมนุมของนปก.ก็ถูกจ้างมาเหมือนกัน




ถ้าพูดแบบไม่ลำเอียงเข้าข้างไหนเลย สมมุติว่า ถูกจ้างมาทั้ง2ฝ่าย ผมก็ขอลงความเห็นว่า ฝ่ายพันธมิตรดูจะจ้างมาได้สร้างสรรค์กว่าฝ่ายนปก. (ฮา)

อัปเดทผลบอลล่าสุดคลิกที่นี่


ถ้าจะให้ดีขอแนะนำ นปก.ให้ไปจ้างแบบสวยๆมาบ้าง เขาจะได้ไม่กล่าวหา นปก. ว่ามีแต่พวกเถื่อนๆชอบตีหัวอย่างเดียว ฮาๆๆ







อัปเดทผลบอลล่าสุดคลิกที่นี่




เพิ่มเติมเรื่อง

ตัวซวยของนายกฯสมัคร

ดวงเฉลิม เป็นชื่อเดิม หลังมีคดียิงดาบยิ้มในผับ หนีคดีไปร่วมปี พอมอบตัวเลยโดนห้ามประกัน นอนคุกอยู่หลายเดือน พอศาลยกฟ้อง เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อ โดยตัดคำว่า "เฉลิม"ออกเพราะคำนี้มันอัปมงคล (ฮา)

ต่อมานายกสมัครเมตตารับกลับเข้าสู่กองทัพอีก จึงเริ่มนำความซวยให้นายกผู้มีพระคุณ (งานเริ่มเข้า) ถูกปปช.สอบ ที่จริงผมขอเสนอทางออกให้นายกสมัคร ว่า

"ส่งรต.ดวง อยู่บำรุงลง3จังหวัดภาคใต้ ตำแหน่งหน่วยลาดตระเวน รับรองนายกสมัครจะได้รับคำสรรเสริญ ชัวร์"(ฮาๆ)



ใหม่เมืองเอก newakecity อัปเดทผลบอลล่าสุดคลิกที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม