วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เมื่อผมเห็น พิม วัฒนพานิช (มาช่า)ครั้งแรก




พิม วัฒนพานิช คือชื่อที่ มาช่า ใช้ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ผมไม่เคยเห็นตัวเป็นๆ เอ้ย! ตัวจริงของมาช่าหรอกครับ แต่บทความนี้ ผมอยากจะบอกว่า ผมเห็นผลงานมาช่าครั้งแรกเมื่อไหร่?

ครั้งแรกที่ผมเห็นพิม วัฒนพานิช หรือ มาช่า นั้น คือผลงานโฆษณาห้างโซโก้ เมื่อประมาณ25ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่เคยรู้จักเธอมาก่อนหรอกครับ ไม่รู้ว่าเธอเป็นคนไทยด้วยรึเปล่า??

รู้แต่ว่า นางเอกโฆษณาคนนี้สวยมากๆ สวยจนทำให้ผมต้องเฝ้าดูโฆษณาห้างโซโก้ทุกครั้ง จนแทบไม่ละสายตาเลย

ในโฆษณาห้างโซโก้ มาช่ากำลังวิ่งไล่จับลูกโป่งที่ลอยหนีเธอ เธอก็วิ่งตามลูกโป่งใบนั้นอยู่ภายในห้างโซโก้

ต่อมาผมถึงจะมารู้ภายหลังว่า นางเอกโฆษณาโซโก้เป็นดาราไทยที่ชื่อ พิม วัฒนพานิช

ทุกคนยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า พิม วัฒนพานิชเป็นดาราที่สวยที่สุดคนนึงในวงการบันเทิง เธอดังมากขึ้นเรื่อยๆ มีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกหลายเรื่อง

และก็มีข่าวในทางไม่ดีกับเธอตามมามากเช่นกัน เช่นลือว่า เธอเป็นนักเที่ยวกลางคืนระดับเจ้าแม่เดอะพาเลซเลยทีเดียว

ต่อมา มาช่าเธอก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิงพักนึง ซึ่งมารู้กันต่อมาว่า เธอหนีไปอิตาลี เพื่อไปคลอดลูกของอำพล ลำพูน ซุปเปอร์สตาร์คนนึงของวงการบันเทิงและวงการเพลงไทย

--------

มาช่า แม้ว่าเป็นคนสวยมากในสายตาทุกๆคน แต่ภายหลังที่ผมได้เห็นเธอออกสื่อ ได้เห็นการพูดจาของเธอ ผมกลับรู้สึกว่า มาช่า เธอไม่ใช่คนน่ารักหรือมีเสน่ห์แบบที่ผมชอบ เพราะผมรู้สึกว่าเธอดูแข็งๆยังไงๆไม่รู้ (มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมนะครับ)

นับแต่นั้นมา ผมจึงเห็นมาช่าเป็นแค่คนสวย แต่ไม่ใช่คนน่ารักเลยครับในสายตาของผม..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม