วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รวมกระทู้ฮอตเรื่องฟิล์ม&แอนนี่ ของผม!ตอน5

กระทู้ต่อไปนี้เป็นกระทู้ที่ตั้งอยู่หลายครั้ง ผมตั้ังกระทู้ชื่อเดียวกันนี้ทั้งหมด3กระทู้ แต่ก็ไม่ฮอต สงสัยเว็บเขาอ่านแล้วไม่ค่อยชอบ เลยไม่ค่อยดันกระทู้ให้

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า กระทู้แต่ละกระทู้ที่ขึ้นหน้าหนึ่งของเว็บสนุกนั้น เกิดจากเว็บสนุกเขาพิจารณาว่าดี ว่าเหมาะสม ตามเหตุผลของเว็บหรือแอดมินที่ดูแลควบคุมอยู่ เขาถึงนำขึ้นหน้าแรกกระทู้ให้

กระทู้สุดท้ายของผมนี้ ชื่อว่า "แบนRS แบนแอนนี่ ให้หมดเลยดีมั้ย?"

กระทู้ตั้งถึง3ครั้ง แต่ไม่ถูกใจเว็บ มันก็เลยไม่ฮอตครับฮิๆ อาจเพราะแรงไปก็ได้ ที่ดันไปเสนอให้แบนทุกคน หลายคนคงด่าผมว่าสนุกหรือไงกับเรื่องชาวบ้าน แต่นั้นคือกระทู้ในประเด็นดังของสังคมและคนสาธารณะ ที่ประชาชนมีสิทธิวิจารณ์ได้ตามเหตุผลพอสมควร


กระทู้นี้ชื่อว่า "แบนRS แบนแอนนี่ ให้หมดเลยดีมั้ย?"


เนื้อหาตามนี้




เพราะเรื่องของพวกเขาทำให้สังคมวุ่นวายเพิ่มขึ้น!!

ฝ่ายฟิล์มก็พูดกลับไปกลับมา ไม่รับเป็นลูกก็ไม่ควรช่วยเหลือเงินแต่แรก อย่ามาอ้างว่าช่วยเพื่อนมนุษย์ ไม่ใช่แฟนทำแทนกันได้!?

ฝ่ายเฮียฮ้อก็เห็นแก่เงินจนละทิ้งความเป็นสุภาพบุรุษ ประณามผู้หญิงทั้งๆที่ตัวเองก็ฟังเขามาอีกต่อ ฉายา "เฮียฮ้อซ้อ7"

ฝ่ายเจ๊พจน์ นี่ก็ร้ายเหลือเกิน ประณามฝ่ายหญิงซะไม่เหลือดี ทำอย่างกับตัวเองดีบริสุทธิ์ ไม่มั่ว!! (มิน่าตั๊ก บงกชและดาราอีกหลายคนถึงได้มีเรื่องกับเจ๊พจน์) แถมเจ๊พจน์ขู่จะฟ้องถ้าใครกล่าวหาฟิล์มอีก ถามหน่อยเจ๊พจน์แกมีสิทธิตรงไหนที่จะฟ้อง ไม่ใช่พ่อใช่แม่ ใช่เมียฟิล์มสักหน่อย (หรือว่าจะใช่?)

ส่วนเมธี ก็หางแ...โผล่ เป็นผู้ชายมีหาง เกาะกระแสเข้าข้างค่ายใหญ่ หวังจะกลับเข้าวงการรึเ่ปล่า??(ต่อยคนแก่ ด่าผู้หญิง เมธีถนัด)


ส่วนฝ่ายแอนนี่ ถ้าไม่ตรวจDNAก็ไม่ควรทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เพราะทำให้ประชาชนคาใจแบบนี้ พวกเขากล่าวหาคุณมั่วผู้ชายพร้อมกันหลายคน ถ้าคุณไม่ออกมาพิสูจน์ความจริง ปกป้องศักดิ์ศรีผู้หญิงของคุณ แอนนี่คุณไปหาอาชีพอื่นเลี้ยงลูกดีกว่ามั้ย?? อย่าอาศัยเรื่องนี้สร้างกระแสหากินอีกเลย เพราะถ้าอยู่ในวงการต่อไป ก็เท่ากับคุณก็กำลังทำร้ายลูกคุณเองเหมือนกัน


ยิ่งนานวัน ก็มีคนชักเอนเอียงไปทางฟิล์มและเริ่มไม่เชื่อแอนนี่ จนถึงขั้นจะแบนผลงานแอนนี่ ตอนนี้แอนนี่เธอก็ทำงานของเธอไป ไม่ได้ออกข่าวโจมตีฝ่ายฟิล์มอีก ฝ่ายเข้าข้างฟิล์มต่างหากที่ออกแถลงข่าวรายวัน

ถ้าคิดจะแบนก็ต้องแบนทุกคนที่เกี่ยวข้องจึงจะยุติธรรม

งั้น!! ผมขอเสนอว่าแบนให้หมดทั้งงานของ ฟิล์ม RS แอนนี่ พจน์ อานนท์ แบนให้หมด อย่าซื้ออย่าอุดหนุนสินค้า ของคนเหล่านี้!! (ถ้าตราบใดความจริงยังไม่ปรากฏ)


เพราะศีลธรรมในสังคมเสื่อมลงก็เพราะพฤติกรรมทั้งหมดพวกคุณทำเป็นตัวอย่างทั้งนั้น!!

V


v


V

ประเด็นเรื่องนี้คืออะไร ก็คือเรื่องDNA ว่าเด็กใช่ลูกฟิล์มหรือไม่?? ไม่ใช่แอนนี่มั่วหรือไม่??

ถ้าฟิล์มอยากให้ตรวจDNA แล้วแอนนี่ไม่ยอมตรวจ ทำให้ตัวเองเสียหายอย่างไร ก็ฟ้องร้องไปเลยสิ ไม่ใช่ปล่อยให้พวกเฮีย พวกตุ๊ด พวกอันธพาลออกมารุมประณามเธอเลย มันไม่แมนว่ะ!!







(แต่หลายๆวันที่ผ่านมา แอนนี่เธอก็เลิกพูดเรื่องที่ฟิล์มเป็นพ่อเด็กหลายวันแล้ว และตราบใดเธอยังไม่ยอมตรวจDNA เส้นทางบันเทิงเธอก็จะเริ่มแคบลงเช่นกัน!!!)



เพิ่มเติม

วันก่อน
แม่ฟิล์ม แถลงข่าวจะงดเงินช่วยฝ่ายหญิงอีกต่อไป ถามว่าพูดช้าไปเปล่า??

แอนนี่เธอก็บอกตั้งนานแล้วนี่ ว่าเธอไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับครอบครัวนี้แล้วนี่นา


แม่ฟิล์มบอกอย่าเอาชื่อฟิล์มไปเกี่ยวข้องอีก??

แอนนี่ก็ไม่เคยพูดเรื่องฟิล์มเป็นพ่อตั้งหลายวันแล้วนี่นา


อ่านกระทู้ต้นฉบับ คลิกที่นี่


อ่านบทสรุปกระทู้
.
.

2 ความคิดเห็น:

  1. ไหนๆติดตามเรื่องนี้แล้ว
    ขอเพิ่มเรื่องบ้านๆแบบนี้อีกเรื่องได้มั๊ยคะ
    อิอิ

    ตอบลบ
  2. ไปตั้งกระูทู้โหวตที่สนุกหลายวันแล้วครับ

    http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3284645.msg16415465#msg16415465

    ไม่อยากเขียนเรื่องนี้ เพราะความผิดมันเห็นชัดเจนอยู่แล้ว

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม