วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฟิล์มสัมภาษณ์ตี10 ก็ยังแทม่งๆ




มเพิ่งดูรายการตี10สัมภาษณ์ฟิล์มจบยังไม่ถึงชั่วโมง

แต่จากการดูการตอบของฟิล์มและแม่ฟิล์มนั้น ก็ไม่ผิดคาด ผมเองคาดไว้แล้วไม่ผิดว่าต้องออกมาในรูปนี้ เพราะถ้าแค่ฟังผ่านๆก็ฟังดูดีนะครับ แต่มันกลับขาดความจริงใจ ผมไม่สามารถรับความรู้สึกที่จริงใจจาก2คนแม่ลูกนี้ได้เลย

ผมว่าฟิล์มไม่ออกมาสัมภาษณ์เลย เงียบๆไปเลยจะดูดีว่านี้อีก ทุกอย่างกำลังจะเงียบต่างคนต่างไปแล้ว แต่การออกมาสัมภาษณ์อีกครั้งของฟิล์ม กลับทำให้ฟิล์มดูแย่ลงไปอีก เพราะก็ยังอดแขวะฝ่ายหญิงไม่ได้ อ้างว่าตนมีคนเอาหลักฐานมาให้เยอะแยะ พูดง่ายๆก็คือฟิล์มยังเชื่่อว่าแอนนี่เลว มั่นใจว่าแอนนี่สำส่อน เมื่อแอนนี่สำส่อนเด็กย่อมมีโอกาสสูงที่ไม่ใช่ลูกของตน (แล้วฟิล์มล่ะไม่สำส่อนเหรอ)

----------------------

ก่อนอื่นอยากให้ทุกท่านอย่าเพิ่งเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ขอให้มองเป็น2ประเด็นคือ

1 ถ้ากรณีแอนนี่โกหก เด็กไม่ใช่ลูกฟิล์ม

กรณีนี้ง่ายมาก ถ้าแอนนี่โกหก ก็ไม่ต้องกล่าวถึงฝ่ายฟิล์มเลย เพราะแอนนี่ก็จะเป็นผู้หญิงที่เลวจริงๆ ทำร้ายคนอื่นอย่างเลือดเย็น ถ้าแอนนี่โกหกใส่ร้ายฟิล์มจริงๆ แม้ไม่ตรวจDNA แต่เชื่อเถอะสักวันความจริงต้องปรากฏ อาจมีใครบางคนแอบขโมยผมลูกของแอนนี่ ไปให้ฟิล์มแอบเอาไปตรวจDNAก็ได้

หรือแม้ต่อให้ความจริงไม่ปรากฏต่อสาธารณะชนเลย บาปกรรมก็จะลงโทษแอนนี่อย่างหนักแน่ๆ ที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนมาก และสังคมวุ่นวายแตกแยก


แต่ถ้าเป็นกรณีที่2 คือถ้าแอนนี่พูดจริง! ไม่ได้โกหก! เด็กเป็นลูกของฟิล์มจริงๆ!!

ถ้าเป็นกรณีที่2นี้จริง คนที่น่าสงสารและน่าเห็นใจที่สุดจะต้องกลับกลายเป็นแอนนี่ เช่น ถ้าแอนนี่รักฟิล์มจริงๆ เลยปล่อยให้ตัวเองท้องกับคนที่ตัวเองรัก อาจเพราะอยากจับฟิล์มให้อยู่กับตนไปตลอดแบบละครน้ำเน่าก็ได้

แล้วทีนี้แอนนี่ก็อดทนอุ้มท้องเพราะมั่นใจว่าฟิล์มจะไม่ทอดทิ้งเธออย่างอดทน ไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเพราะกลัวตกเป็นข่าว

แต่แล้วจู่ๆ มดดำ!!พิธีกรปากตลาดแฉแต่เช้าออกมาแฉ เรืิ้องพระเอกฟ. นางเอกอ. จนในที่สุดฟิล์มก็ออกมาแถลงข่าว ประกาศไม่ยอมรับความสัมพันธ์กับแอนนี่ โดยพูดว่า แค่เคยคบกัน แต่ไม่ใช่แฟน!

คุณผู้อ่านลองนึกว่าถ้าคุณผู้อ่านเป็นแอนนี่ล่ะ จะเจ็บปวดแค่ไหน ที่อุตส่าห์อดทนมาเป็นปี เพราะความรัก แต่แล้วจู่ๆผู้ชายที่ตนรักกลับไปปฏิเสธความสัมพันธ์ และไม่เชืิ้อว่าเด็กคือลูก แต่ให้ค่าคลอด ค่านม แถมแม่ฟิล์มก็จะกำหนดวันคลอดในฤกษ์มงคลด้วย

จากที่ส่งเสียมาตลอด ให้แอนนี่อดทน (เพราะคุณเป็นแม่ของลูกผม-จากแอนนี่เล่า) อยู่ๆมาประกาศให้เด็กไปตรวจDNAก่อน ถ้าเป็นลูกผมจริงผมก็จะยอมรับ แต่ยอมรับเพียงแค่ลูก แต่ไม่ยอมรับแม่ของลูกมาเป็นเมีย!!

แอนนี่เองก็คงหวังว่าฟิล์มจะรับเธอและลูกไปพร้อมๆกัน แต่แล้วจู่ๆกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแบบนี้ เป็นใครจะยอมรับได้!!

--------------------------

ทีนี้ขอมาพูดถึงคำสัมภาษณ์ของฟิล์มกับแม่


ผมเห็นประเด็นที่นักข่าวถามว่า ถ้าตรวจDNAแล้วไม่ใช่ลูกฟิล์มล่ะจะทำยังไง??

แม่ฟิล์มตอบว่า "งั้นก็เป็นเรื่องของแม่เด็ก"

สรุปก็คือ ที่เกย์พจน์ อานนท์เคยออกมาพูดว่า ไม่ว่าเด็กจะเป็นลูกหรือไม่ ฟิล์มก็จะรับเลี้ยงดูทั้งนั้น ก็คือคำเท็จของเกย์ปากร้ายน่ะสิ

และคำถามที่ว่า ฟิล์มจะร้องต่อศาลเพื่อให้ศาลสั่งบังคับให้แอนนี่ตรวจDNAหรือไม่??

ฟิล์มตอบทีแรกก็ไม่ตรงคำถาม ตอบแบบเลี่ยงๆ จนคุณวิทวัสต้องถามซ้ำให้ชัดเจนว่า จะร้องต่อศาลให้สั่งแอนนี่พาเด็กมาตรวจDNAหรือไม่??

ฟิล์มตอบว่า "ตัวเองยังอยากรู้ความจริง ส่วนจะร้องต่อศาลหรือไม่ ต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน"


-----------------------------


คุณผู้อ่านสังเกตเห็นคำตอบของฟิล์มมั้ยครับว่า ตอบแบบนี้หมายถึงอะไร?

ก็หมายถึง ใจจริงๆฟิล์มเองก็ไม่อยากตรวจDNAหรอก เพราะกลัวจะเป็นลูกตัวเองจริงๆ เหมือนกัน

ทำไมผมถึงวิเคราะห์เช่นนั้น!??

ก็เพราะหากผมเป็นฟิล์ม ผมต้องตอบอย่างชัดเจน!!ไปเลยว่าถ้าแอนนี่ไม่ยอมมาตรวจ ผมก็จะร้องต่อศาลให้สั่งแอนนี่มาตรวจให้ได้ เพราะถ้าหากเด็กเป็นลูกผม ผมต้องรับผิดชอบ!!

ผมจะปล่อยให้ลูกต้องไปตกระกำลำบากกับแม่อย่างโดดเดี่ยวได้ยังไง (แม้จะไม่รับแม่ของลูกเป็นภรรยาก็ตาม)

และถ้าผลตรวจออกมาไม่ใช่ลูกฟิล์มก็ตาม ถ้าสมมุติผมเป็นฟิล์มก็ต้องให้เงินเพื่อช่วยเหลืิอเด็กคนนึงที่เข้ามาพัวพันในชีวิตเรา จนเกือบจะเป็นลูกเราไปแล้วสักก้อน หรือถ้าให้ดีที่สุด ก็รับเด็กเป็นบุตรบุญธรรมก็ได้ (ถ้าแอนนี่ยอม)

ฟิล์มกับแอนนี่ ใครรวยกว่ากัน??

คำตอบก็คือฟิล์มน่ะรวยแน่ๆ เพราะหลายปีที่ผ่านมาทำเงินไปไม่น้อย

ถ้าเกิดฟิล์มแค่ออกมาพูดให้ตัวเองดูดีขึ้นไปวันๆแบบนี้เท่านั้น แล้วไม่ทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ความจริงปรากฏให้ได้ ปล่อยให้เด็กที่ไม่รู้ว่าใช่ลูกของตัวเองหรือไม่ ปล่อยไปตามยถากรรมไปกับแอนนี่

ถ้าคนมีหัวใจเป็นพ่อคนจริงๆ ต้องไม่ยอมปล่อยให้เรื่องจบไปโดยความจริงไม่ปรากฏ เพราะพ่อต้องไม่ปล่อยให้ลูกต้องไปอยู่อย่างลำบาก ฟิล์มควรคิดว่าเด็กเป็นลูกไว้ก่อน ไม่ใช่คิดว่าเด็กไม่ใช่ลูกไปแล้ว


สิ่งที่ฟิล์มต้องทำ ย้ำ!! ต้องทำ เพราะเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วคือ ฟิล์มต้องร้องต่อศาลให้สั่งแอนนี่พาเด็กมาตรวจDNAเท่านั้น ไม่มีทางเลือกอื่น

ไม่ใช่แค่ตอบว่า "ผมต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน" (แหวะ!)
.
.



อ่านรวมกระทูฮอตเรื่องฟิล์ม แอนนี่ของผมตอน1
.
.

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม, 2553 16:35

    เห็นด้วยค่ะ...เพราะดิฉันเป็นแม่ของลูกอายุ 5 ขวบแล้ว ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าสมบูรณ์ค่ะ...แสดงความคิดเห็นในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง....สงสารแอนนี่..ผู้หญิงท้องกับใคร...เขาต้องรู้ตัวเขาดี...แอนนี่ต้องรู้ว่าใครเป็นพ่อและอดทนจนโดน..ดีเจปากเน่า..เอาไปแฉ..ที่สำคัญ...การอุ้มท้องจนคลอดโดยเก็บตัวตลอด...ขอบอกค่ะว่าแอนนี่มีความอดทนสูงมากเป็นยอดคุณแม่...และขอชื่นชมที่ไม่ทำแท้ง...เพราะดาราหลายคนก็เคยไปทำแท้ง...ข้อมูลคอนเฟิร์ม.แน่นอน...และเห็นดาราสมัยนี้มั่วมาก ๆ เลิกกันไม่ทันไรก็มีรักใหม่กันละ...แน่นอนเป็นแฟนกัน..ก็ต้องมีเซ็กส์แน่นอน..เห็นเกือบทุกรายเลิกกันแป๊บเดียวก็เปิดตัวแฟนใหม่พร้อมภาพหลุดสุดเสียวทุกราย...กลุ้มใจกับดาราไทยหัวใจฝรั่ง...มั่ว..ตัวอย่าง..ของเยาวชน...สงสารเยาวชนไทยมีตัวอย่างแย่ ๆ เยอะ...

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    ขอบคุณครับ ที่ร่วมแสดงความเห็น และเข้าใจในสิ่งที่บทความนี้ต้องการจะสื่อ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 พฤศจิกายน, 2554 06:02

    ฟิลมให้สัมภาษณ์แบบนี้แปลว่าทั้ง2ฝ่ายก็ไม่อยากตรวจ DNA ไม่ใช่เหรอ
    แปลว่าทั้ง ฟิลม ก็กลัวจะเป็นลูกตัวเอง แอนนี่ ก็ กลัวจะเป็นลูกคนอื่น
    ฟิลมคิดว่าแอนนี่มีอะไรกับคนอื่นหลังจากตัวเอง
    แอนนี่ไม่ตรวจDNAเพราะกลัวไม่ใช่ลูกตัวเอง(แปลว่ามีอะไรกับคนอื่น)
    สรุปผิดทั้ง2คน
    เรื่องแค่นี้ทำไมคิดกันไม่ได้

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม