วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

คิดยังไงกับชุดนักศึกษาหญิงไทยแสนเซ็กซี่??




คิดว่าคงได้ยินข่าวที่ว่า คนญี่ปุ่นโหวตให้ชุดนักศึกษาหญิงไทยเซ็กซี่ที่สุดในเอเซียกันแล้วนะครับ

ส่วนตัวผม คิดยังไงกับชุดนักศึกษาไทยแสนเซ็กซี่ตามนี้ครับ

V

V

ในสายตาชายอย่างผม ยอมรับว่าชอบมองชุดนักศึกษาสาวๆรัดรูป กระโปรงสั้น

แต่ในความรู้สึกที่แท้จริง กลับมองเห็นความงามในตัวของสาวคนนั้นด้อยค่าลง!!

ผมเคยเห็นนิสิตเกษตรรุ่นใหม่ใส่ชุดถูกระเบียบ ผมกลับมองอย่างชื่นชมและมีความรู้สึกว่า นิสิตหรือนักศึกษาที่แต่งกายถูกระเบียบนั้น พวกเธอมีสมองที่ฉลาดปราดเปรื่องแน่ๆ

ในทางกลับกัน พวกที่ใส่ชุดสั้นรัดรูป แม้จะดึงดูดสายตาผู้ชายอย่างผมก็ตาม แต่ในความรู้้สึกลึกๆ ผมรู้สึกว่า พวกเธอไม่ค่อยฉลาด

ไปๆมาๆ ชุดนักศึกษาที่ถูกระเบียบกลับเป็นชุดที่งดงาม น่ารัก น่ามอง และดูผู้สวมใส่ฉลาดมากกว่า

กลายเป็นว่า นักศึกษาสาวๆที่ใส่ชุดถูกระเบียบเธอเท่มากๆ

ส่วนนักศึกษาที่ใส่รัดรูป สั้นจุ๊ด.. กลายเป็นพวกดาษดื่นมีทั่วไป

akecity


ทีนี้เรามาดูรูปนิสิตเกษตร น่ารักๆ และแต่งกายถูกระเบียบกันครับ




แต่รองเท้าน้องรูปล่างนี้ ผิดระเบียบรึเปล่านะ??^^


------------------------------

ซึ่งมีคุณผู้หญิงท่านนึงใช้ชื่อว่า2112jp เธอบอกชอบความเห็นของผม เธอเลยตอบมาตามนี้ครับ

V

V
ความคิดนี้โดนใจจริง ๆ ดิฉันในมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่ง ดีใจที่ความคิดเห็นที่เคยคิดว่าถ้าผู้ชายเห็นนศ.หญิงแต่งแบบนี้แล้วจะชอบมองไม๊ มองแล้วคิดยังไง ความคิดของคุณakecity คือคำตอบที่ดิฉันก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น ดิฉันก็คิดเหมือนกับคุณนั่นแหละ

แต่จะต่างตรงที่ผู้หญิงมองไม่ได้คิดถึงเรื่อง sexy แต่รู้สึกระอากึ่งทำใจว่าสถาบันที่เกี่ยวข้องไม่เห็นถึงความสำคัญของเรื่องนี้ เพราะเห็นพูดถึงหลายครั้งแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น และดิฉันมอง นศ.หญิงที่แต่งกายถูกระเบียบว่าน่ารัก น่ามอง ดูเท่ดี และที่สำคัญดูเป็นคนมีความคิดฉลาด รู้ว่าอะไรดีไม่ดี คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่แต่งตัว sexy ยั่วยวนให้คนมอง ไปเรียนหนังสือหรือไปทำอะไรที่มหา'ลัย

ดิฉันต้องขับรถผ่านแถวเทคโนฯเจ้าคุณทหารประจำ มีแต่นศ.หญิงแต่งกายถูกระเบียบดูดีมาก แต่รู้สึกว่าเริ่มมีแต่งแบบรัดติ้ว สั้นผ่าหน้ามาบ้างแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นนศ.ของเทคโนหรือปล่าว แต่ว่ากระโปรงพีท เสื้อใส่หลวมกำลังดี ยังไงก็ดูสง่า ไม่อึดอัด มีราศี มีคุณค่าและดูเป็น นศ.ที่เรียนดี ฉลาดนะ ไม่เข้าใจ นศ.หญิงที่ใส่ทั้งรัดทั้งสั้นเพื่ออะไร คิดได้แค่ไหน จบไปทำงานไม่รู้เกรดเฉลี่ยดีหรือปล่าว

องค์กรใหญ่ ๆ เค้าก็ดูเกรดดี ๆ ก็หมายถึงฉลาด(ทุกเรื่อง รวมถึงการมีสัมมาคาราวะ การรู้จักแต่งกายในที่ต่าง ๆ ความเหมาะสม การวางตัว) มีบริษัทอะไรเค้ารับคน sexy บ้าง ความฉลาดไม่จำเป็น อาจไม่ค่อยได้ใช้สมองทำงาน




9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม, 2554 05:33

    หวัดดีค่ะคุณเอก ไม่ได้เข้ามทักทายคุณเอกนานละ ช่วงนี้มัวแต่ตามดูพฤติกรรมเเต๊วๆของคนกลุ่ม 1 อยู่ค่ะ ยอมรับว่าอย่างหนุกหนานเลยค่ะ 555 อุ๊บนอกเรื่อง sorry ค่ะ :D

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม, 2554 06:28

    ที่นี้ก็มาว่าถึงเรื่องการแต่งตัวกันค่ะ ยอมรับว่าฟางก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบแต่งตัวค่ะ จะขอพูดในฐานะผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวนะคะ ตามมุมมองผู้หญิงก็อยากสวยอยากงามตามประสาสาวๆแหละค่ะ แต่เท่าที่ฟางเห๋นเด๊กนักเรียนนักศึกษาบ้านเราช่วงนี้แล้วบอกตรงๆว่าไม่เห็นด้วยจริงๆเลยค่ะ คิดในใจว่าเเต่งเกินวัย ทั้งรัดทั้งสั้น เหมือนจะไปประกวดรูปร่างมากกว่าไปเรียนไม่รู้ว่าพ่อแม่ผู้ปกครองทำไมไม่ตักเตือนกันมั้ง อีกอย่างทางสถาบัน หรือทางมหาลัยน่าจะเข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากขึ้น เพราะอาจจะมีอันตรายตามมาใด้เพราะมันดูออกจะยั่วยวนมากเกินไป

    อีกอย่างที่ฟางเห็นด้วยกับคุณเอกคือฟางว่าการแต่งตัวถูกระเบียบ ดูแล้วจะมีความรู้สึกว่าเออน่ารักน่าเอ็นดูดีนะ ยังงัยอันนี้ก็ฝากเตือนน้องๆให้ระวังกันมั้งนะคะ แต่งตัวให้เหมาะสมน่ารักสมวัยค่ะ และเพื่อความปลอดภัยของตัวเองด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  3. สวัสดีค่ะ
    นอกเรื่องนิดนึงค่ะ
    เจ้าหญิงอัตสึ เธอกลับมาแล้วนะคะ ช่วงบ่ายเสาร์-อาทิตย์ค่ะ
    ^^

    ตอบลบ
  4. รับทราบแล้วครับคุณจูน

    ตอนนี้ผมกำลังพยายามกลับไปแก้ไขคลิปที่ล่มอยู่ครับ

    อีกไม่นานจะเขียนต่อแน่นอนครับ แต่จะเป็นรูปแบบที่สั้น และคล้ายการเล่าเรื่องและวิจารณ์ประกอบเท่านั้นครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ08 มีนาคม, 2554 01:24

    ดิฉันเรียนอยู่เทคโนพระจอมเกล้าลาดกระบังอ่ะค่ะ แต่ดิฉันใส่พลีสอ่ะ ยาวคลุมเข่าไม่เคยนุ่งสั้นเลย อยากจะบอกว่ามีบา งส่วนที่แต่งกายถูกระเบียบ แต่จิงๆแล้ววววนุ่งสั้นเยอะน่ะ คืบหนึ่งงี้ ก้อไม่รู้อ่ะ แต่เพื่อนในห้องฉันนุงคืบหนึ่งกันเต็มเลยยยย ดิฉันก้ออยากนุ่งทรงเอน่ะ แต่แฟนหวงอ่ะ
    อยากบอกว่าสัตวศาสตร์นุงกะโปรงถึงตาตุ่มเลยค่ะ ที่มหาวิทยาลัยนี้ ถามว่านุ่งสั้นเยอะไหมมมมมมม ก้อเยอะน่ะ เพื่อนดิฉันบางคนดำ อ้วน นุ่งคืบหนึ่ง เวลานั่งก้อชอบแหกขากว้างๆๆ ไม่เข้าใจเลยยย
    แต่ก้อไม่ชอบเลยค่ะนุ่งสั้น แฟนชอบมอง หึงไงไม่รู้




    จากเด้กเทคโนลาดกระบัง

    ตอบลบ
  6. ^
    ^
    ตอบน้องนักศึกษาลาดกระบัง

    โห ถ้านุ่งสั้นแค่คืบ แล้วยังจะชอบแหกขาอีก

    เอ่อ .. แบบว่า ผู้ชายน่ะชอบดู แต่คงไม่มีใครคิดจะเอาผู้หญิงคนนั้นมาเป็นแม่ของลูกของเขาหรอกครับ

    เพราะผู้หญิงดีๆ ต้องรู้จักทำตัวเองให้มีคุณค่า

    อันนี้ผมพูดตามความรู้สึกของผู้ชายคนนึงนะครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน, 2555 00:25

    ไม่ชอบเลยกะผญ ที่ชอบนุ่งสั้นดูกลายเป็นคนไร้ค่าไนสายตาคนอื่นแต่สำหรับผมคงไม่คิดเอาผญ ไม่หวงตัวมาเป็นแฟนหรอกคับ

    ตอบลบ
  8. สวัสดีค่ะพี่เอก สำหรับแอมนะคะแอมคิดว่าผญ แต่งตัวน่ารักและถูกระเบียบจะดูน่ารักกว่าพวกที่ชอบแต่งตัวแบบรัดรูปหรือนุ่งสั้นนะคะแอมเองเป็นนักศึกษามหาลัยสงขลานครินทร์อ่ะค่ะที่มหาลัยส่วนไหญ่จะมีแต่นักศึกษาที่แต่งตัวดูดีไม่วาบหวิว พอเรามองไปยังพวกที่แต่งตัวโป๊เลยทำไห้คิดว่าพวกเค้าเป็นพวกที่ไม่ค่อยหวงตัวเองเลย แอมว่าผช บางคนอาจจะชอบนะคะแต่ก็คิดว่าผช ทุกคนคงจะชอบผญ ที่รักนวลสงวนตัวมากกว่านะคะ

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม