วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

เหตุผลที่ละครช่อง7ตอนเย็นยืดเยื้อ!!




พอดีผมได้อ่านบทความ "ที่มาแห่งความปัญญาอ่อนของละครเย็นช่อง 7" ในเว็บผู้จัดการที่วิพากษ์วิจารณ์ละครช่วงเย็นที่สุดแสนจะยืดเยื้อไร้สาระ

ผมเลยไปแสดงความคิดเห็นในบทความดังกล่าวว่า ทำไมช่อง7จึงต้องสร้างละครตอนเย็นแบบนั้นไว้ ก็มีคนอ่านเห็นด้วยกับความเห็นผมอยู่มากพอควร

ผมก็เลยขอลอกเอาความเห็นของผมในบทความดังกล่าวมาฝากให้คุณผู้อ่านบล้อกของผมได้อ่านด้วยแล้วกันครับ


---------------------------------

เหตุผลที่ละครช่อง7ตอนเย็นยืดเยื้อ


ผมก็เขียนด่าละครคุณชายตำระเบิดในคห.หลายหน

แต่มาวันนี้ผมจะมาเฉลยว่า ทำไมช่อง7ถึงต้องสร้างละครตอนเย็นในรูปแบบนี้?????

ที่เนื้อหาเดิมๆ ยืดไปเรื่อยๆ

สาเหตุก็เพราะ ช่อง7 เขาตั้งเป้าให้พวกแม่ค้าในตลาดหรือมอไซค์วินดูได้รู้เรื่องด้วยครับ

ทำไมผมถึงว่าเช่นนั้น

ก็เพราะถ้าสร้างละครที่เนื้อหาเพียบ เดินเรื่องรวดเร็วรัดกุมกระชับ มันจะทำให้บรรดาแม่ค้า มอไซค์วินดูไม่รู้เรื่อง

เดี๋ยวๆอย่าเพิ่งเข้าใจผิด ผมไม่ได้ดูถูกแม่ค้า หรือมอไซค์วินนะครับ

แต่เพราะละครช่อง7เขาเน้นให้แม่ค้าสามารถขายของไปด้วย คิดเงินให้ลูกค้าไปด้วย ทอนเงินให้ลูกค้าไปด้วย จัดของไปด้วย เติมของไปด้วย ผัดข้าวผัดไปด้วย ลวกก๋วยเตี๋ยวไปด้วย ตำส้มตำไปด้วย

ก็ยังสามารถดูละครช่อง7รู้เรื่อง!!!

ส่วนมอไซค์วิน ก็สามารถขี่ไปส่งผู้โดยสารท้ายซอยเสร็จ ก็ยังกลับมาดูละครช่อง7ที่วินต่อได้รู้เรื่อง

เป็นต้น

เมื่อรู้เหตุผลของการสร้างละครของช่อง7ตอนเย็นแล้ว หวังว่าคงจะด่าช่อง7น้อยลงนะครับ

เชื่อมะ!! (newake สมาชิก)


แนะนำบทความ --> ทำไมละครเกาหลีถึงดีกว่าละครไทย(เป็นส่วนใหญ่)
.
.

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี่ค่ะ
    ที่แท้ก็เป็นอย่างนี้นี่เอง
    หลงเข้าใจช่อง 7 ผิดมาตั้งนานนนน
    555

    ตอบลบ
  2. แค่คิดเล่นๆครับ เอาฮาเท่านั้นครับคุณจูน^^

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม