วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มาเลยเซียต้องถูกลงโทษเพราะบาปที่ก่อกับไทย




จากกรณีเครื่องบิน MH370 ของมาเลเซียหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอยเมื่อหลายเดือนก่อน นั่นก็คือสิ่งที่พระเจ้ากำลังลงโทษมาเลเซียให้หายนะ เพราะบาปที่มาเลเซียก่อกรรมทำเข็ญไว้มากกับแผ่นดินไทย

นั่นคือ การที่มาเลเซียสนับสนุนโจรก่อการร้ายใน 3 จังหวัดภาคใต้ของไทย ตามที่ผมได้เขียนไว้แล้วในหลายบทความ

ผมเคยเขียนไว้แล้วว่า หากมาเลเซียยังไม่เลิกให้การสนับสนุนพวกผู้ก่อการร้ายในใน 3 จังหวัดของไทยอีก มาเลเซียจะต้องเจอหายนะจากเครื่องบินอีกแน่นอน หรืออาจจะเจอหายนะที่มากกว่าแค่เครื่องบินตก ถ้ามาเลย์ยังไม่หยุดสนับสนุนพวกชั่ว

และมันก็ได้เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อเครื่องบินของมาเลเซียโดนยิงตกที่ยูเครน




17ก.ค.2557สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ปรึกษาของรัฐมนตรีมหาดไทยยูเครน นายแอนตัน เกราเชนโก เขียนในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ถูกยิงตกโดยเครื่องยิงจรวด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เครื่องยิงจรวดดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้เห็นมาแล้วขณะรายงานข่าวฝ่ายกบฏในยูเครนในเมือง Snizhne ของยูเครน
           
ขณะที่ สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ก็ออกมาแถลงผ่านทางทวิตเตอร์ของบริษัทแล้วว่า เครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินเอ็มเอช17 ตกในยูเครนใกล้พรมแดนรัสเซีย หลังจากขาดการติดต่อ โดยจุดสุดท้ายอยู่เหนือน่านฟ้ายูเครน โดยเครื่องบินถูกเพลิงไหม้อยู่บนพื้นในภาคตะวันออกของยูเครน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กบฏกำลังต่อสู้กับรัฐบาลยูเครน

สำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า เครื่องบินลำดังกล่าวตกลงในสภาพลุกไหม้ที่เมืองชักตาร์สก์ แคว้นโดเนตสก์ ทางตะวันออกของประเทศยูเครน พื้นที่สู้รบระหว่างกองทัพยูเครนและกองกำลังติดอาวุธที่ฝักใฝ่รัสเซีย โดยผู้สื่อข่าวในพื้นที่รายงานว่าซากเครื่อง เอ็มเอช 17 ยังมีควันคุกรุ่น มีศพกระจายอยู่บนพื้นดิน
           
ขณะที่ทางการยูเครนเผย มาเลเซียแอร์ไลน์ โบอิ้ง 777-200 มีจำนวนผู้โดยสารทั้งสิ้น 295 คน ตกที่ยูเครนบริเวณใกล้ชายแดนรัสเซีย โดยมีรายงานว่าถูกยิงด้วยจรวดมิสไซล์ ส่วนที่ปรึกษา รมว.มหาดไทยยูเครน เผยเครื่องบินเอ็มเอช17 อาจถูกยิงโดยขีปนาวุธที่ความสูง 33,000 ฟุต หรือเท่ากับ 10 กิโลเมตรจากพื้นดิน และมีรายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ เครื่องบินกองทัพอากาศยูเครนถูกกลุ่มกบฏยิงตก ในบริเวณดังกล่าวเช่นกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวระบุว่าเครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ซึ่งบรรทุกผู้โดยสารราว 300 คน ตกในเขตตะวันออกของยูเครน สำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์ของรัสเซียรายงานว่า

สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินจากกรุงอัมสเตอร์ดัม มุ่งหน้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ตกใกล้ชายแดนรัสเซีย ด้านสำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่าเครื่องบินลำดังกล่าวถูกยิงตก


(ที่มาข่าวคมชัดลึก)


------------

หายนะที่ยากจะเกิดขึ้น

ไอ้พวกโจรก่อการร้าย มึงคอยดูต่อไป มาเลเซียชาติที่มึงอยากเอาแผ่นดินไทยไปยกให้มัน

มาเลเซียมันจะเจอหายนะใหญ่ ๆ อีกแน่นอน ถ้าตราบใดพวกมึงยังเข่นฆ่าคนบนผืนแผ่นดินไทยต่อไป

ลองคิดดู หายนะที่เกิดกับเครื่องบินของมาเลเซียแอร์ไลน์ทั้งสองลำในเวลาห่างกันไม่นาน มันเป็นหายนะที่อุบัติพิสดารกว่าการเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกทั่วไป 

มันจะชั่งบังเอิญอะไรขนาดนี้ สายการบินเดียวกันซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติมาเลเซีย แถมเกิดเหตุการณ์แบบผิดปกติที่ไม่พบง่าย ๆ เหมือนกัน นี่ถ้าไม่ใช่พระเจ้าลงโทษ ก็ต้องเรียกว่ากฎแห่งกรรมตามทันครับ


ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองเหตุการณ์ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วย มันคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ถ้าในทางพุทธคงเรียกว่า เหตุประจวบเหมาะของกรรมจัดสรร



คลิกที่รูปเพื่อขยาย ดูเส้นทางบินจาก อัมสเตอร์ดัม ถึงจุดตก ยูเครน




ตอนนี้ทั้งรัฐบาลยูเครน ทั้งรัฐบาลรัสเซีย และพวกกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดงยูเครน ต่างฝ่ายต่างก็โทษกันไปมาว่าใครเป็นผู้ยิงเครื่องบินมาเลเซียลำนี้ตกกันแน่ โบ้ยกันใหญ่ เพราะกลัวโดนด่า โดนประณาม และโดนชดใช้ค่าเสียหายบาน !!

-------------


ขออธิบายคำว่า กรรมจัดสรร

สมมุติว่า คุณมีบาปที่ต้องชดใช้ด้วยการต้องมีลูกพิการ แล้วบังเอิญก็มีจิตดวงหนึ่งที่ต้องมาเกิดเพื่อใช้กรรมเป็นคนพิการ เหมือนกัน

พระเจ้า หรือ กฎแห่งกรรม ก็เลยแมทช์ ให้คุณและจิตดวงนั้นกำเนิดมาเป็นพ่อลูกกัน

พอนึกภาพออกไหมครับ

กรณีเครื่องบินมาเลเซียตก ก็เช่นกัน เขาเรียกว่า กรรมจัดสรร !!


-------------

ตอบคำข้อสงสัย??

มีคนถามผมว่า กรณีผู้โดยสารที่มาตายเกี่ยวอะไรกับบาปกรรมที่มาเลเซียกระทำต่อไทยหรือไม่?

ขอตอบแบบคร่าว ๆ ว่า คงไม่น่าเกี่ยว เพียงแต่ว่า ผู้โดยสารเหล่านั้นเขาก็มีกรรมที่จะต้องมาตายโหงในวันเวลาเดียวกันจากบาปกรรมที่พวกเขาก่อไว้เอง

เพียงแต่ว่า กรรมได้จัดสรรให้พวกเขาทุกคนมาอยู่รวมกันในที่เดียวกัน เพื่อให้เกิดเหตุการณ์ประจวบเหมาะกับเวรกรรมที่มาเลเซียต้องชดใช้เท่านั้น

อธิบายแบบนี้พอเข้าใจไหมครับ ?

และผมไม่ได้บอกให้เกลียดชาวมาเลเซีย แต่ผมต้องการให้คนไทยรู้ทันรัฐบาลมาเลเซีย และโจรก่อการร้ายภาคใต้เท่านั้น

แต่ถ้ากรณีย่าของนายกรัฐมนตรีมาเลย์มาเสียชีวิตในเครื่องบินลำนี้ด้วย ก็อาจจะเป็นกรรมของย่าที่หมดอายุขัย แต่ให้มาประจวบเหมาะเพื่อเตือนผู้นำมาเลเซียว่า อย่าทำบาปกรรมกับคนไทยอีกเลย

--------------

หลังเหตุการณ์เครื่องบินมาเลเซียถูกยิงตก เลยทำให้สายการบินทั่วโลกพยายามเลี่ยงเส้นทางบินนี้ ไปใช้เส้นทางอื่นแทน จนเกิดการจราจรทางอากาศแออัดอย่างที่เห็นในรูปนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย


 เว็บไซต์ www.spiegel.de สื่อจากเยอรมนีรวบรวมสถิติจากเว็บไซต์ไฟล์ทเรดาร์อ้างว่าช่วง 7 วันก่อนหน้าที่ เที่ยวบินเอ็มเอช 17 จะถูกสอยร่วง มีเครื่องบินจากสายการบินใดใช้เส้นทางดังกล่าวบ้าง ผลปรากฎว่า 3 อันดับแรก คือ

สายการบินแอโรฟลอต ของรัสเซียบินผ่านเส้นทางนี้มากที่สุดถึง 86 เที่ยวบิน รองลงมาคือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส 75 เที่ยวบิน และ สายการบินยูเครนอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ จำนวน 62 เที่ยวบิน ขณะที่ สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ใช้เส้นทางดังกล่าวบ่อยเป็นอันดับที่ 5 คือ 48 เที่ยวบิน ส่วน การบินไทย สายการบินแห่งชาติของไทยเราติดในอันดับที่ 7 จำนวน 34 เที่ยวบิน

10 อันดับของสายการบินที่เฉียดเส้นทางของ เอ็มเอช 17 ของสายการบินมาเลเซียบ่อยที่สุดก่อนเกิดเหตุโศกนาฏกรรม ประกอบไปด้วย

       1.แอโรฟลอต (รัสเซีย) 86 เที่ยวบิน
       2.สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (สิงคโปร์) 75 เที่ยวบิน
       3.ยูเครนอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ (ยูเครน) 62 เที่ยวบิน
       4.ลุฟท์ฮันซา (เยอรมนี) 56 เที่ยวบิน
       5.มาเลเซีย แอร์ไลน์ส (มาเลเซีย) 48 เที่ยวบิน
       6.เบลาเวีย (เบลารุส) 46 เที่ยวบิน
       7.การบินไทย (ไทย) 34 เที่ยวบิน
       8.แอร์ อินเดีย (อินเดีย) 33 เที่ยวบิน
       8.ปากีสถานอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ส (ปากีสถาน) 33 เที่ยวบิน
       10.เจ็ท แอร์เวย์ส (อินเดีย) และ ยามาล แอร์ไลน์ส (รัสเซีย) 31 เที่ยวบิน


-------------------

แปลกดีนะ ยังมีผู้เสียชีวิตที่ไม่รู้สัญชาติด้วย ??

ปล่อยให้ผู้โดยสารขึ้นเครื่องโดยไม่รู้สัญชาติตั้ง 19 คนนี่นะ ?




อัพเดทข่าวล่าสุด 28 ธ.ค. 2557

เครื่องบินของสายการบินแอร์เอเซีย สายการบินโลว์คอสของมาเลเซีย หายไปอีกลำแล้ว




คลิกอ่าน รวมลิงค์บทความตัวการใหญ่ปัญหาโจรใต้






1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม, 2557 20:33

    คิดถึงเรื่องเวรกรรม ไว้ก่อนแล้วค่ะ พอดีตรงกับความคิดของตนเองก็เลยรีบเข้ามาอ่าน มาเลย์เขาไม่ได้นับถือพุทธอย่างเราเขาคงไม่รับทราบถึงบาปกรรมกระมังคะ

    ตอบลบ

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม