วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โตโยต้าออลนิวยาริส 2013 หน้าตาเหมือนตัวอะไร?




โตโยต้า นิว ยาริส Toyota New Yaris รุ่นที่เริ่มเปิดตัวขายในเดือนตุลาคม ปี 2013 ถือเป็นรถรุ่นอีโคคาร์ Eco car ของโตโยต้า เพราะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซีเท่านั้น

หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ




ตอนผมเห็นสปอร์ตโฆษณา นิวยาริส ครั้งแรก ผมสัมผัสได้ทันทีว่า หน้าตากระจังหน้าของนิวยาริส เหมือนสัตว์ชนิดหนึ่ง

ไม่ทราบว่าคุณผู้อ่านรู้สึกเหมือนผมหรือไม่ ?





เพราะผมรู้สึกทันทีว่า โตโยต้า นิว ยาริส หน้าตาเหมือนไอ้ตัวนี้ครับ




เขาเรียกว่า ตัว วอลรัส Walrus ชื่อไทยไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่ไม่ใช่สิงโตทะเลครับ สิงโตทะเล จะเป็นอีกแบบนึง


กระจังโครเมียมที่ลากยาวลงมา ผมรู้สึกว่าเหมือนเขี้ยวของตัววอลรัส

ส่วนคนอื่นอาจคิดไม่เหมือนผมก็ได้นะ เพราะคนเรามันรู้สึกต่างกันได้

เครื่องยนต์ขนาด 1,197 cc จัดว่าเล็ก แต่ก็ดีครับ ประหยัดน้ำมันดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม