วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สปาเก็ตตี้ซีพี รสชาติอร่อยไหม ?





จงอย่าเชื่อในโฆษณาอาหารของซีพี จงอย่าเชื่อเมื่อคุณเห็นภาพหน้าซอง เพราะบางสิ่งที่คุณเห็น อาจเป็นสิ่งหลอกลวง



ถ้าคุณดูโฆษณาสปาเก็ตตี้ ซีพี แล้ว อาจคิดว่า โห มันน่ากินจังเลย มันคงอร่อยแน่เลย คงน่าจะอร่อยใกล้เคียงกับที่เราไปกินตามร้านอาหารหรือแบบที่โทรสั่งจากร้านพิซซ่า

แต่แล้วโฆษณาสปาเก็ตตี้ซีพี ก็คือมายาลวงโลกทั้งสิ้น

เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน คือวันมาฆบูชาที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ร้านอาหารที่ผมซื้อประจำดันปิดเร็ว ผมก็หิวนะ ประกอบกับช่วงหน้ามืดตามัวเพราะความหิว มองเห็นร้านซีพีเฟรชมาร์ทอยู่ฝั่งตรงข้าม ผมก็เลยรีบเดินข้ามไปทันที

ก็ไม่รู้จะกินอะไรดี มอง ๆ หาสินค้าในร้าน ก็ไม่รู้จะกินอะไร สุดท้ายเอาวะ ลองสปาเก๊ตตี้ซีพีแล้วกัน กล่องละ 69 ซื้อ 2 แถม 1

เสียเงินซื้อไป 138 บาท ก็คิดว่า โอเค ซื้อ 2 แถม 1 ก็ถือว่า ลองดูวะว่าจเป็นยังไง

ผมเลยซื้อสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า 2 กล่อง และเลือกสปาเก็ตตี้แบบไส้กรอกอิตาเลี่ยนเป็นของแถม 1 กล่อง



------------

พอผมกลับมาถึงบ้าน ก็รีบแกะซองเข้าไมโครเวฟ แต่ตอนที่แกะซองออก มองดูผลิตภัณฑ์ในซองก็รู้สึกผิดหวังแล้วครับ เพราะมันดูห่วยกว่าที่คิดไว้มาก ปริมาณก็น้อย แถมหน้าตาไม่ได้น่ากินเลย

ผมเลยเวฟแบบไส้กรอกอิตาเลี่ยนให้แม่ผมกิน ผักไม่มี ตัวไส้กรอกอิตาเลี่ยนก็ดูแห้ง ๆ ไม่น่ากิน มีอยู่ 4 ชิ้นเล็กๆ





แม่ผมกินไปคำเดียว ก็บ่นละว่า ไม่อร่อย ที่หลังอย่าซื้อมาอีก

ผมลองชิมดู ก็ขอบอกว่า รสชาติไม่อร่อยเลยครับ จืด ๆ ชืด ๆ แห้ง ๆ รสชาติแบบนี้ บอกได้คำเดียว กูเข็ดว่ะ!!


ทีนี้ผมลองเวฟสปาเก๊ตตี้แบบคาโบนาร่า กินดูบ้าง แอบหวังในใจว่า มันคงไม่แห้งและคงมีรสชาติดีกว่าแบบไส้กรอกอิตาเลี่ยนนะ





พอแกะห่อออก ก็ผิดหวัง เพราะกล่องมันมี 2 ช่อง ช่องนึงใส่เส้น อีกช่องเป็นน้ำที่สำหรับคลุก ผักอะไรก็ไม่มีเลย ปริมาณอาหารก็น้อยฉิบหาย ปริมาณแค่หยิบมือเล็กๆ เท่านั้น ไม่ได้ดูน่ากินเหมือนหน้าซอง หรือในคลิปโฆษณาข้างบนเลยครับ

เอาวะ ลองดู

เมื่อเวฟเสร็จ ผมก็เอาเส้นกับน้ำมาคลุกกัน หวังในใจว่ามันคงอร่อยน่า

แต่เมื่อผมลองกินแล้ว แทบอ้วกครับ รสชาติหมาไม่แดก รสชาติห่วยแตกยิ่งกว่าแบบไส้กรอกอิตาเลียน

เอาเป็นว่า ผมกินไม่ลงครับ กินไป 2 คำเท่านั้น ก็ต้องทิ้งครับ

ส่วนไอ้ที่เหลืออีกกล่อง ผมไม่แกะด้วย ทิ้งมันทั้งกล่องเลย รสชาติห่วยแตกที่สุด ผมไม่ได้กินอะไรที่รสชาติห่วยแตกแบบนี้มานานมากแล้ว นานจนจำไม่ได้ว่า ครั้งสุดท้ายที่กินอะไรที่รสชาติห่วยแตกแบบนี้ ผมกินอะไรไป ??

เงินที่เสียไป 138 บาท ผมเสียดายจริง ๆ รู้งี้ เดินไปไกลอีกนิดซื้อข้าวกะเพรากล่องละ 35 บาทมากินสัก 4 กล่องยังดีเสียกว่า

ผมเลยขอเตือนคุณผู้อ่านทั้งหลายว่า ถ้าไม่อยากซวยเพราะกินสปาเก็ตตี้ซีพีที่รสชาติห่วยสุด ๆ แบบผม แนะนำว่าอย่างเสี่ยงซื้อกินเด็ดชาด

ต่อให้ซื้อ 1 แถม 1 ก็อย่าไปซื้อครับ เพราะมันไม่คุ้มอะไรเลย เสียเงินเปล่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม