วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สุดยอดกีต้าร์มหาเทพเกาหลีแห่งยูทูป 1

.
.
หากคุณผู้อ่านเป็นแฟนประจำบล็อคของผม จะมีบางช่วงที่ผมจะนำเอาคลิปยูทูปที่เกี่ยวกับกีต้าร์มาขึ้นหน้าเว็บบ่อยๆ เช่นวงDepapepe ของญี่ปุ่น เพราะผมก็เล่นกีต้าร์เหมือนกัน แต่ผมจะเล่นกีต้าร์คลาสสิค แม้ตอนนี้จะไม่ได้แตะเลยมากว่าปีก็ตามเถอะ

ในยูทูปมีนักกีต้าร์ที่แจ้งเกิดกับยูทูปจนโด่งดังมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีนักกีต้าร์เอเซีย อย่างเช่น หนูน้อย Sungha Jung อัจฉริยะเด็กชาวเกาหลีที่แจ้งเกิดบนยูทูปด้วยฝีมือกีต้าร์ขั้นเทพน้อยๆ เพราะพ่ออัปโหลดขึ้นยูทูปให้ลูกชายเมื่อปี2006 จนกระทั่งเดี๋ยวนี้หนูน้อยSungha jungดังที่สุดในเกาหลีสำหรับกีต้าร์อคูสติกสไตล์คลาสสิคประยุกต์

เพลงBille jean



ที่ผมชอบที่สุดที่sungha jungเล่น ก็คือเพลงโฮเต็ลแคลิฟอร์เนีย



ปัจจุบันหนูน้อย Sungha Jung เริ่มเป็นหนุ่มแล้ว ที่ผ่านมามีคอนเสิร์ตในเกาหลีมากมาย ร่วมเล่นกับศิลปินกีต้าร์ระดับโลกก็หลายคน เช่น

หนูน้อยSungha jung ปะทะ Kotaro Oshio นักกีต้าร์ระดับอภิมหาเทพชาวญี่ปุ่น ที่เล่นกีต้าร์ตัวเดียว แต่เสมือนเล่นกีต้าร์2ตัวในเวลาเดียวกัน



เมื่อSungha jung เริ่มเป็นหนุ่ม เล่นเพลงนี้มอบให้น้องสาวของเขา



และมาฟังยูทูปสัมภาษณ์Sungha jung หลังจากที่ได้โด่งดังเพราะยูทูป



--------------------------------------

ขอแถมท้ายในตอนนี้ ด้วยคลิปKotaro Oshio อีก2เพลง เพื่อให้รู้ว่า ศิลปินญี่ปุ่นยังไงๆก็สุดยอด!!





"
"
"
"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าแสดงความเห็นตรงช่องนี้ผมจะได้อ่านทุกความเห็นครับ แต่ถ้าความเห็นไม่ขึ้นอาจเพราะระบบรอตรวจสแปม ต้องรอ1-2วัน / ใหม่ เมืองเอก kaeake@ymail.com


ผู้ติดตาม